Logo

Monster® ขยายช่องทางการขายในระดับโลกด้วยการร่วมมือนานาชาติครั้งใหม่กับ Brightstar Corp.

Category: Lifestyle
Posted Jan 5, 2017 15:50 (GMT +7)

ลาสเวกัส--(บิสิเนส ไวร์)--4 มกราคม 2017

Monster® ผู้นำของโลกในด้านหูฟังพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพสูงและสปีกเกอร์บลูธูท วันนี้ได้ประกาศการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Brightstar Corp. ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการด้านอุปกรณ์เคลื่อนที่ชั้นแนวหน้าของโลก ที่จะทำให้ Brightstar เป็นผู้จัดส่งไลน์ผลิตภัณฑ์ด้านเสียงของ Monster รวมถึงอุปกรณ์เสริมของอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ การร่วมมือกันระหว่างผู้นำในอุตสาหกรรมทั้งสองนี้จะสร้างเครือข่ายของโลกที่ทรงอิทธิพลสำหรับการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพเสียงสูงสุดให้กับลูกค้าทั่วทั้ง 55 ประเทศใน 6 ทวีป

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20170104005137/en/

Brightstar เป็นพันธมิตรกับ Monster ในการนำเอาผลิตภัณฑ์เสียงที่มีประสิทธิภาพสูงสู่ตลาดค้าปลีก MVNOs, ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ ลูกค้าออนไลน์และองค์กรใน 55 ประเทศ 6 ทวีป (กราฟิก: บิสิเนส ไวร์)logo

Monster เป็นบริษัทที่ผลิตไลน์ Beats by Dr. Dre แบบออริจินัล ซึ่งเป็นหูฟังและสปีกเกอร์ที่นับเป็นวิวัฒนาการของเสียง Monster และ Brightstar ประสานเอาจุดแข็งของทั้งคู่ในการให้ประสบการณ์เสียงที่ดียิ่งขึ้น ด้วยสินค้ารุ่นใหม่ของ Monster ที่ให้แก่ผู้ค้าปลีกและลูกค้าทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นรวมถึงสปีกเกอร์รุ่นใหม่ของ Monster คือรุ่น SuperStar Monster Blaster ที่เอาบูมบ็อกซ์ในยุคศตวรรษที่ 21 มาในรูปแบบใหม่ ที่ฟีเจอร์บลูธูทและที่เชื่อมต่อ USB และมีไลน์สปีกเกอร์ Superstar Bluetooth ไลน์ใหม่ และเวอร์ชั่นใหม่ของ Elements ที่เป็นหูฟังระดับไฮเอนด์ที่ฟีเจอร์อินพุตแบบดิจิทัลที่มีความละเอียดสูงรวมถึงบลูธูทแบบไร้สาย Brightstar ได้แนะนำหูฟังใหม่คือไลน์ iSport ของ Monster ที่ให้ประสิทธิภาพของระดับเสียงและระดับราคาสินค้าในช่วงกว้างที่สุด ไลน์หูฟังมีสายที่คุ้มค่าคุ้มราคา Clarity HD ของ Monster จะทำให้คุณภาพเสียงระดับตำนานของ Monster เป็นที่เข้าถึงได้ง่ายต่อผู้คนมากขึ้นในหลายประเทศ นอกเหนือจากคุณภาพเสียงระดับตำนานของ Monster แล้ว ยังให้ความสบายและความคงทนขึ้นอีกระดับในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ โดยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ

Monster จะสร้างหูฟังใหม่เฉพาะสำหรับ Brightstar

การเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ ทาง Monster จะออกแบบและผลิตไลน์ใหม่ของหูฟังดิจิทัลและบลูธูทที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับ Brightstar และลูกค้าของเขา ยิ่งไปกว่านั้น Monster จะแนะนำไลน์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในผลิตภัณฑ์พาวเวอร์และเคเบิลที่ล้ำสมัย ผ่านทางผู้ค้าปลีกของ Brightstar ในงาน 2017 Consumer Electronics Show

Head Monster Noel Lee กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ Brightstar เป็นพาร์ทเนอร์สำหรับผลิตภัณฑ์เสียงที่ล้ำสมัยของพวกเราที่ทำให้เราสามารถขยายช่องทางการขายไปสู่ตลาดใหม่ที่น่าตื่นเต้น Monster จะเป็นจุดโฟกัสของการขยายของ Brightstar ไปสู่ผลิตภัณฑ์เสียงที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะในช่องทางอุปกรณ์เคลื่อนที่ เนื่องด้วย Brightstar มีชื่อเสียงในด้านซัพพลายเชนที่ยอดเยี่ยม Monster จะสามารถให้ผลิตภัณฑ์และบริการมากขึ้นเพื่อประโยชน์ของผู้ค้าปลีกทั่วโลก ผู้ค้าปลีกที่มีคุณภาพสูงที่ได้รับเลือกจะสามารถขาย Monster เสริมย้ำชื่อเสียงของเราและของผู้ค้าปลีกของ Brightstar”

“เนื่องด้วยอุปกรณ์เสริมเป็นสิ่งสำคัญในการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ในชีวิตประจำวัน การตกลงกันของพวกเราสะท้อนว่าเมื่อไหร่และที่ไหนที่ลูกค้าซื้อ ทำให้เราสามารถสนองความต้องการของลูกค้าในด้านประสบการณ์เสียงที่ดี” Andy Zeinfeld ซึ่งเป็นประธานด้าน Global Channel Development & Sales ของ Brightstar กล่าว “เราต้องการให้ผู้คนได้รู้ว่าลูกค้าของเราเป็นที่สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ Monster”

Zeinfeld กล่าวต่อว่า “Monster ได้ออกแบบวิถีนวัตกรรมในการโปรโมทประสบการณ์ลูกค้าที่ถูกต้องด้วยการจัดวางสินค้าและโปรโมชั่น และโดยการเทรนทีมการขายซึ่งทำให้ Monster เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เราภูมิใจที่จะสามารถให้ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงของ Monster กับผู้ค้าปลีกและลูกค้าของเราในทุกประเทศที่เราทำธุรกิจ มันเป็นเรื่อง วิน วิน วิน วิน สำหรับ Brightstar, Monster ผู้ค้าปลีกของเรา รวมถึงลูกค้า”

(ผลิตภัณฑ์จะมีวางจำหน่ายแตกต่างกันในแต่ละประเทศ รวมถึงวันที่ค้าปลีกจะมีประกาศในแต่ละท้องถิ่นอีกครั้ง)

เกี่ยวกับ Monster

35 ปีที่ผ่านมา Monster® ได้เป็นตัวกระตุ้นในด้านนวัตกรรมและไอเดียที่ยิ่งใหญ่ Head Moster Noel Lee ได้ค้นพบเคเบิลในระบบไฮ-ไฟมีอิทธิพลต่อเสียง เขาจึงได้พัฒนา Monster Cable ซึ่งเป็นที่นิยมในทันที Monster® ได้สร้างเสียงของหูฟัง Beats® และนับแต่นั้นได้เป็นผู้ผลิตอันดับแนวหน้าของโลกในด้านการทำหูฟังประสิทธิภาพสูง โดยทุกตัวฟีเจอร์เทคโนโลยี Pure Monster Sound™ ในวันนี้ บริษัทได้ให้โซลูชั่นส์ในการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัยสำหรับนักดนตรีมืออาชีพ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่บ้าน คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เคลื่อนที่และเกม รวมถึง AC Power และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องแบบคุณภาพสูง

Monster® ยังคงเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมโดย Moster มีการจดสิทธิบัตร 500 ใบและมีเพนดิ้ง 100 ฉบับทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 5,000 รายการในมากกว่า 160 ประเทศ Monster® ภูมิใจในการช่วยผู้ที่ต้องเผชิญสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ผ่านทาง Monster Cares เหนือสิ่งอื่นใด Monster® ทำในสิ่งที่เขาทำเพราะทุกเสียงดนตรีมีความหมาย

ท่องไปในโลกของ Monster ได้ที่ www.monsterproducts.com สามารถเป็นแฟนของผลิตภัณฑ์ Monster® ได้ด้วยการติดตามเราทาง Facebook (www.facebook.com/monsterproducts) หรือ Twitter (www.twitter.com/monsterproducts).

เกี่ยวกับ Brightstar Corp.

Brightstar Corp. เป็นบริษัทย่อยของ SoftBank Group Corp. และเป็นบริษัทให้บริการอุปกรณ์คลื่อนที่ชั้นนำของโลกในการบริหารจัดการอุปกรณ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านระบบไร้สาย ด้วยการมีพอร์ตโฟลิโอแบบ B2B มากมายและมีความเชี่ยวชาญในด้านไร้สาย เราทำให้โลกไร้สายง่ายขึ้น ทำให้เทคโนโลยีเคลื่อนที่เข้าถึงได้กับทุกคน Brightstar ให้บริการผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ ผู้ค้าปลีก โรงงานและลูกค้าที่เป็นองค์กรต่างๆ กว่า 100 ประเทศ และเราครอบคลุมในแทบทุกแง่มุมของอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยให้บริการนวัตกรรมแบบบูรณาการอย่างไร้ที่ติ Brightstar รายงานว่ามีรายได้สุทธิทั่วโลกอยู่ที่ประมาณ 12.1 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2015 สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Accessories-Global@brightstar.com หรือรับชมข้อมูลที่ www.Brightstar.com

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170104005137/en/

ติดต่อ:

Monster

Sara Trujillo, 917-295-5491

sara@trujillopr.com

หรือ

Brightstar

Erik Hofmeyer, 305-921-1258

Erik.Hofmeyer@brightstar.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!