Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo เปิด "Premier Grand" คลับฟลอส์

Category: General News
Posted Dec 23, 2016 01:19 (GMT +7)

โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--22 ธันวาคม 2016

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว เปิดชั้นคลับฟลอส์ “Premier Grand” Club Floors ในวันที่ 15 ธันวาคม 2016 ซึ่งรวมเอาห้องสูทและพรีเมี่ยมคลับที่ได้รับการปรับปรุงเต็มรูปแบบ 111 ห้อง ซึ่งห้องมีสองประเภทคือ Premier Grand Club Rooms และ Premier Grand Suite ตั้งอยู่บนชั้น 37 ถึง 41 ซึ่งผู้เข้าพักมีอภิสิทธิ์ในการใช้คลับเล้านจ์ที่สร้างขึ้นมาใหม่บนชั้น 45 ประกอบไปด้วยวิวสวยงาม คลับฟลอส์นี้จะให้บริการที่หลากหลายโดยพนักงานที่ยอดเยี่ยมของเราในการช่วยให้แขกได้พักที่โตเกียวในแบบฉบับที่ต้องการ 

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20161222005205/en/

ผู้เข้าพักที่พักใน Premier Grand Club Floors จะได้รับอภิสิทธิ์ในการใช้คลับเล้านจ์บนชั้น 45 ที่พร้อมสรรพไปด้วยบริการสุดประทับใจ (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

ห้อง Premier Grand ที่มีการออกแบบโดย G.A Design International ในสหราชอาณาจักร ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจาก L’Occitane ที่นอนจาก American Sealy ผ้าปูที่นอน Italian Antonietti และผ้าเช็ดตัว Imabari ทำในญี่ปุ่น

The “Premier Grand” Club Lounge ซึ่งเป็นหนึ่งในเล้านจ์ที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว รองรับสุดพิเศษสำหรับแขก Premier Grand ในส่วนรับประทานอาหารของคลับเล้านจ์นั้น เราได้จัดให้แขกได้ลิ้มลองอาหารหลากหลายในหนึ่งวัน โดยเชฟของเราได้ทำอาหารตามออเดอร์อย่างไข่เจียวที่ประกอบไปด้วยวัตถุดิบที่ชื่นชอบเพื่อให้แขกได้ลิ้มลองในช่วงอาหารเช้า

เพื่อให้เข้ากับการตกแต่งภายในที่หรูหรานี้ การให้บริการก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน ซึ่งจะให้บริการที่สนองต่อความต้องการของลูกค้าที่ต้องการการให้บริการแบบเฉพาะตน ซึ่งคอนเซียร์จจะช่วยเกี่ยวกับการเช็คอินห้อง การจองห้องอาหารและห้องประชุม บริการอื่นๆ และให้แขกได้มีประสบการณ์สุดพิเศษระหว่างเข้าพัก ด้วยการให้บริการที่ให้แขกสามารถระบุโปรแกรมทัวร์ที่ต้องการในแบบฉบับของตัวเองได้ บริการที่มีคือคอนเซียร์จสามารถจัดบัส 50 คันให้ออกจากหรือเข้ามาในบริเวณล็อบบี้ได้ ซึ่งเป็นที่ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดคลับฟลอส์ที่หรูหราของเรา เราได้เริ่มให้มีลีมูซีนทัวร์แบบไพรเวท เพื่อให้แขกได้เยี่ยมชมโรงงานสาเกในญี่ปุ่น มากไปกว่านั้น เราจัดให้มีกิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมายในโรงแรม รวมถึงโอกาสในการใส่ชุดแต่งงานกิโมโนประจำวัฒนธรรมญี่ปุ่น และเข้าร่วมในพิธีชงชา การจัดดอกไม้ และโคโตะ ฮาร์พคอนเสิร์ตแบบพื้นบ้านของญี่ปุ่น

ยิ่งไปกว่านั้น เรามีเมนูสำหรับการผ่อนคลายกว่า 40 ชนิดรวมถึงซาลอน กดจด และทรีตเม้นต์ผม รวมถึงบริการนวดในห้องเพื่อสุขภาพและความพึงพอใจของแขกตลอดการพักที่โรงแรมของเรา

Concierge Menus

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161222005205/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113

Public Relations Manager

s-nakatani@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!