Logo

NTT Communications และ RagingWire จะลงทุน 160 ล้านเหรียญในเซ็นเตอร์แห่งใหม่ Ashburn VA3 Data ใจกลาง 'Data Center Alley'

Category: Technology
Posted Dec 6, 2016 01:19 (GMT +7)

ลาสเวกัส--(บิสิเนส ไวร์)--5 ธันวาคม 2016

RagingWire Data Centers ซึ่งเป็นแหล่งผู้ให้ข้อมูลชั้นนำของชาติ และบริษัทแม่ของเขา NTT Communications (NTT Com) ซึ่งเป็น ICT โซลูชั่นส์และธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศใน NTT Group (NYSE: NTT) ประกาศวันนี้ว่าได้ลงทุน 160 ล้านเหรียญในการสร้างศูนย์กลางข้อมูลแห่งใหม่ Ashburn VA3 Data Center ใจกลาง ‘Data Center Alley’ ที่มีชื่อเสียงในแอชเบิร์น รัฐเวอร์จิเนีย ซึ่งเป็นตลาดศูนย์กลางข้อมูลอันดับต้นของโลก Ashburn VA3 Data Center เป็นเฟสหนึ่งของการพัฒนาแคมปัสขนาดใหญ่ Ashburn Data Center Campus ของ RagingWire ซึ่งจะประกอบด้วยตึก 6 ตึกบนพื้นที่ 76.5 เอเคอร์ในแอชเบิร์น VA3 Data Center ซึ่งมีพื้นที่ 245,000 ตารางนิ้วและพลังงาน 16 เมกะวัตต์จะเปิดปลายปี 2017

RagingWire และ NTT Communications ประกาศเรื่องนี้ในงานประชุม 2016 Gartner Data Center, Infrastructure, and Operations Management Conference จัดขึ้นที่ลาสเวกัสวันที่ 5-8 ธันวาคม ซึ่งเป็นอีเว้นท์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของผู้นำด้านศูนย์ข้อมูล ซึ่ง RagingWire ได้เป็นสปอนเซอร์จัดงานเป็นปีที่ 5 แล้ว

“Ashburn VA3 Data Center ยกระดับของการนำศูนย์ข้อมูลไปอยู่ในตลาดศูนย์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดของโลก” George Macricostas ซึ่งเป็นประธาน, CEO และผู้ก่อตั้ง RagingWire Data Centers กล่าว “VA3 ได้ให้ประสิทธิภาพที่สำคัญ มีการกำหนดคุณสมบัติได้อย่างยืดหยุ่นสำหรับคลาวด์ไฮเปอร์สเกลและการใช้งานของบริษัท ช่วยให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเยี่ยมยอด และบูรณาการระดับโลกได้กับการเติบโตของพอร์ตโฟลิโอของ NTT Com ในศูนย์ข้อมูล 140 แห่งทั่วโลก”

VA3 Data Center จะร่วมกับศูนย์ข้อมูล VA1 และ VA2 ของ RagingWire ซึ่งอยู่ที่แอชเบอร์นเช่นกัน การรวมกันของ VA1, VA2 และ VA3 จะสร้างโครงสร้างศูนย์ข้อมูลที่มากกว่าครึ่งล้านตารางนิ้วและใช้พลังงาน 44.4 เมกะวัตต์ และรวมถึงผู้รักษาความปลอดภัยในไซต์และระบบรักษาความปลอดภัยหลายชั้น มีระบบโทรคมนาคมที่มีประสิทธิภาพสูง และมีการติดต่อสื่อสารโดยตรงกับผู้ให้บริการคลาวด์ระดับแนวหน้า รวมถึงศูนย์ข้อมูลต่างๆ ใน Data Center Alley ในสเกลที่กว้างขึ้นนี้ VA3 จะทำให้ RagingWire เติบโตขึ้นจากโครงสร้างเดิมที่มีอยู่ 1.2 ล้านตารางนิ้ว ซึ่งรวมถึง CA1, CA2, และ CA3 ในแคลิฟอร์เนียเหนือ และ TX1 ในดัลลัส เท็กซัส รวมถึงศูนย์ให้บริการข้อมูลระดับโลกของ NTT Com ที่ปฏิบัติการภายใต้ชื่อ Nexcenter TM

“NTT Communications มีความภูมิใจที่จะลงทุนใน VA3 Data Center และ Ashburn Data Center Campus ของ RagingWire,” Tetsuya Shoji ซึ่งเป็นประธานและ CEO ของ NTT Communications กล่าว “เวอร์จิเนียเป็นตลาดศูนย์ข้อมูลอันดับต้นของโลกและมีความได้เปรียบทางภูมิศาสตร์สำหรับ NTT Com เพราะเราได้ขยายความสามารถของศูนย์ข้อมูล VA3 Data Center ของ RagingWire จะเป็นแพลตฟอร์มสำคัญสำหรับบริษัทต่างๆ ของ NTT ในการให้บริการ​ ICT โซลูชั่นส์ที่ทำให้ลูกค้าของเราได้ทำธุรกิจรูปแบบดิจิทัลได้”

การลงทุนใน VA3 Data Center โดย RagingWire และ NTT Communications นั้นสำคัญต่อเศรษฐกิจของเวอร์จิเนีย ไม่เพียงการสร้างงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสนับสนุนการงดเว้นจากภาษี Virginia Sales และ Use Tax ในการซื้ออุปกรณ์เครื่องมีที่อยู่ในคุณสมบัติโดย RagingWire และลูกค้าของเขา การยกเว้นนี้ทำให้ลูกค้าของ RagingWire ได้ประหยัดไปหลายล้านเหรียญ และได้สนับสนุนบริษัทต่างๆ ให้สร้างและขยายการปฏิบัติการทางธุรกิจและ IT ในเวอร์จิเนีย 

“ขอบคุณ NTT Communications และ RagingWire สำหรับการลงทุนครั้งใหญ่นี้ใน Ashburn VA3 Data Center รวมถึงการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ควรยกย่องในเวอร์จิเนีย” ผู้ว่าการรัฐเวอร์จิเนีย Terry McAuliffe กล่าว “เวอร์จิเนียเป็นตลาดศูนย์ข้อมูลอันดับต้นของโลก NTT และ RagingWire ที่ร่วมมือกันจะช่วยพัฒนาความเป็นผู้นำของเวอร์จิเนียในการเป็นศูนย์ข้อมูลและภาคส่วนของเทคโนโลยีระดับสูง รองรับเศรษฐกิจที่มีความหลากหลายในรัฐ ทำให้เกิดรายได้จากภาษี และสร้างโอกาสในงานที่มีคุณค่า ผมเพิ่งได้พบกับผู้บริหารบริษัทในโตเกียวในพันธกิจกร้างสร้างตลาดในประเทศริมมหาสมุทรแปซิฟิค และตั้งตารอที่จะสร้างความแข็งแกร่งในความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่เราได้สร้างเศรษฐกิจใหม่ให้กับเวอร์จิเนีย”

VA3 Data Center จะสร้างระดับใหม่ให้กับการเข้าถึงการใช้งาน ความยืดหยุ่นและใช้ได้ระดับโลก สถานที่แห่งนี้จะมีการออกแบบทางไฟฟ้าที่ยืดหยุ่นที่สร้างจากการส่งพลังงานที่ได้รับรางวัลและการจดสิทธิบัตรอย่าง 2N+2TM ที่ได้ให้ลูกค้ารายใหญ่ที่ซื้อทั้งวอลท์ที่ให้โซลูชั่นที่ให้บริการที่รวมทั้ง N+1 และ 2N วอลท์จะมีให้เป็นส่วนที่เพิ่มขึ้น 2-4 เมกะวัตต์ และจะมีพื้นที่และพลังงานสำหรับมัลติแร็กเคจที่จะสามารถเติบโตได้อีก แคมปัสจะมีทางเข้าแบบไฟเบอร์ 3 แบบ ที่มีพลังงานน่าเชื่อถือและราคาที่คุ้มค่าจาก Dominion Virginia Power ซึ่งเป็นทางเข้าที่มีความปลอดภัยสูงและมีรั้วเส้นแนวตะแกรงเหล็กที่รักษาความปลอดภัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกให้กับลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเล้านจ์ ห้องพักรับรอง ห้องเกม ห้องออกกำลังกาย ห้องล็อกเกอร์และอาบน้ำ ห้องประชุม และส่วนของสำนักงาน VA3 จะให้การเชื่อมต่อสื่อสารที่ขยายกว้างขึ้นกับศูนย์ข้อมูลและผู้ให้บริการคลาวด์อื่นๆ ด้วย

เกี่ยวกับ RagingWire Data Centers

RagingWire Data Centers ออกแบบ สร้าง และปฏิบัติการเป็นศูนย์ข้อมูลแบบ mission critical ที่ให้บริการ 100% พลังงานสูง มีการปรับแต่งค่าที่ยืดหยุ่น ติดต่อแบบโครงข่าย และมีการให้บริการที่ยอดเยี่ยม บริษัทได้ส่งผ่าน IT 97 MV ไปสู่โครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูล 1.2 ล้านตารางนิ้วในแคลิฟอร์เนียเหนือ แอชเบิร์น เวอร์จิเนีย และดัลลัส เท็กซํส ด้วยแผนการขยายที่ใหญ่ขึ้นในพื้นที่เหล่านี้และตลาดศูนย์ข้อมูลระดับต้นอื่นๆ ในอเมริกาเหนือ RagingWire เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม NTT Communications เป็นหนึ่งให้ผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลรายใหญ่ที่สุดในโลกที่ให้บริการเครือข่ายทั่วโลก มีศูนย์ข้อมูลกว่า 140 ศูนย์ที่ปฏิบัติการโดย NTT Communications ภายใต้ชื่อ Nexcenter™ และเป็นองค์กรหนึ่งที่แข็งแกร่งในด้านการเงินในอุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูล สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ragingwire.com

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของ NTT Communications ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ NTT Communications ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท NTT ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA 

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161205005492/en/

สื่อมวลชนติดต่อ

RagingWire Data Centers

James Leach, +1-703-840-7721

jleach@ragingwire.com

หรือ

NTT Communications

Yuichiro Iwahashi / Hiroshi Seo, +81-3-6733-9521

wg-cl@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!