Logo

สรุปผลิตภัณฑ์ 10 อันดับที่เป็นที่สนใจในงาน CHTF2016

Category: Technology
Posted Nov 21, 2016 14:20 (GMT +7)

เซินเจิ้น, จีน--(บิสิเนส ไวร์)--21 พฤศจิกายน 2016

งาน China Hi-Tech ครั้งที่ 18 ภายใต้ธีม “การแลกเปลี่ยนนวัตกรรม การร่วมมือกันเพื่อประโยชน์ร่วมกัน” มาถึงบทสรุปที่งดงามในวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าเซินเจิ้น โดยไฮไลท์เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ VR/AR มีผู้จัดงานกว่า 3,000 รายจาก 37 ประเทศแสดงสินค้านวัตกรรมมากกว่า 10,000 ชนิดให้กับผู้เข้าชมและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51464005&lang=en

ในงานแสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์ 10 อันดับแรกของงาน CHTF2016 ได้ประกาศขึ้นในฮอลส์แสดงสินค้า ซึ่งสินค้าเหล่านี้ได้รับการแนะนำจากโซนการแสดงสินค้าและได้รับการรีวิวโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ที่มีสุนทรียศาสตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจ ชาญฉลาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยึดปรัชญาการออกแบบให้มนุษย์เป็นศูนย์กลาง โดยการแสดงให้เห็นถึงการใช้งานที่เป็นประโยชน์และเน้นให้ประสบการณ์ผู้ใช้

สินค้า 10 อันดับแรกคือ IoT Charging Station (Chinese Academy of Sciences, กวางเจา), MEGA Drone (Harwar International Aviation), HIAR GLASSES V2 (HiScene), All-in-One VR G1/G1s (Qualcomm และ CooCaa), PMS168 Motor (Dongming Electric Motor), Smart Lunch Box (Nami), Panox One Sports DV (D-Light Tech), the “am:10” Ecological Purifier (Techand Residential Environment), Smart Charging Pile (Wuhan University) และ SINGULATO (Zhiche Auto) The G1/G1s ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย Qualcomm และ CooCaa เป็นอุปกรณ์ VR แบบ all-in-one ชิ้นแรกของโลก ที่ได้รับการประกอบกับ Snapdragon 820/821 เป็นสุดยอดของเทคโนโลยี VR ที่แอดวานซ์ที่สุดในโลกและได้ให้ประสบการณ์การชมแบบพานาโรมาที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ใช้

ส่วนการจัดงานนานาชาติ และโซนพิเศษที่ใช้ชื่อว่า “One Belt, One Road” ก็เป็นไฮไลท์ของ CHTF2016 บริษัทต่างๆ จากเยอรมนี เชค รีพับลิค ปากีสถาน กรีซ บาห์เรน ได้นำเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและมีการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น ผู้แทนระดับมณฑลของจีนได้นำเอาบริษัทเทคโนโลยีหลากหลายมาในงานอีเว้นท์นี้ ซึ่งได้อุทิศความพยายามของพวกเขาในการทำให้ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ในขณะเดียวกัน กิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องกันเช่น การประชุม Smart City, Internet+ ซัมมิทฟอรั่ม, VR/AR ฟอรัม และการประชุม 2016 China Innovation ได้จัดควบคู่ไปด้วยกันด้วย โดยได้รวบรวมเอาเจ้าหน้าที่รัฐ ผู้จัดการธุรกิจระดับสูง และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ในการร่วมระดมความเห็นกันในประเด็นเทคโนโลยีระดับสูงและได้แลกเปลี่ยนวิธีการที่ประสบความสำเร็จ 

CHTF ซึ่งเป็นการแสดงสินค้าเทคโนโลยีระดับสูงอันดับหนึ่งของประเทศจีน ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและเทรนด์ของอุตสหกรรมเทคโนโลยีระดับสูงในอุตสาหกรรมนี้ การที่ได้รวบรวมเอาความสำเร็จต่างๆ จากหลากหลายหมวดหมู่ในอุตสาหกรรม รวมถึงการประหยัดพลังงาน ชีววิทยา พลังงาน การดูแลสุขภาพ และอุปกรณ์ไฟฟ้า ทำให้ CHTF มุ่งมั่นในการสร้างแพลตฟอร์มสำหรับผู้เข้าจัดงานและผู้เข้างานได้แลกเปลี่ยนและร่วมมือกันอย่างเป็นอิสระ เพื่อเป็นการย่อระยะห่างระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยี

 สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51464005&lang=en

ติดต่อ:

China Hi-Tech Fair

Alice Chen, 86-13422884433

chtf2016@qq.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!