Logo

CHTF2016 รวบรวม 23 ประเทศร่วมมือกันใน “One Belt One Road”

Category: Technology
Posted Nov 21, 2016 07:05 (GMT +7)

เซินเจิ้น, จีน--(บิสิเนส ไวร์)--20 พฤศจิกายน 2016

งาน China Hi-Tech Fair (CHTF2016) ครั้งที่ 18 ได้จัดขึ้นแล้วที่ศูนย์การประชุมและจัดแสดงสินค้าแห่งเซินเจิ้นเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน โดยเน้นในโซนพิเศษที่มีชื่อว่า “One Belt, One Road” งานได้รวบรวมเอาที่แสดงงานนานาชาติ 43 แห่งจาก 31 ประเทศ และองค์กรนานาชาติอีก 12 แห่งไว้ด้วยกัน  ซึ่งเป็น 12 ใน 23 แห่งที่ได้เข้าร่วม “One Belt, One Road” รวมถึงผู้เข้ามามีส่วนร่วมในงานเป็นครั้งแรกคือประเทศบาห์เรนและแอฟริกาใต้

สถานที่บาวาเรี่ยนของประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมงาน CHTF อย่างสม่ำเสมอ ได้นำเอาองค์กรมาร่วมงาน 10 องค์กร ซึ่งครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ รวมถึงโรงงานการทำอุปกรณ์ไฟฟ้า การสร้างระบบเครือข่ายอย่างชาญฉลาด การผลิตส่วนประกอบของระบบ และระบบอัตโนมัติ iAd GmbH ได้แสดงสินค้าหลักของเขาในด้านการสื่อสารพลังงาน ไฟและมอนิเตอร์ในสนามบิน และวิทยุอัตโนมัติแบบหลายช่อง Carbotechnik Energiesysteme GmbH ได้แสดงเครื่องเผาไหม้และระบบการเผาไหม้ถ่านหิน Hajomech Industrietechnik GmbH ได้แสดงถึงเทคโนโลยีและระบบปฏิบัติการในด้านโมบายพาวเวอร์ซัพพลายของอุตสาหกรรม กระบวนการกำจัดทรัพยากร loose material และพลังงานที่สะอาด The Cool Tool แสดงเทคโนโลยีโมเดลและอุปกรณ์ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยมากมาย

สถานทูตเชค รีพับลิค ประจำประเทศจีน ร่วมมือกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า ของเชค รีพับลิค รวมถึงบริษัทเทคโนโลยีระดับสูงชั้นนำของท้องถิ่น ในการแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัล Smart Heating Technology แสดงเทคโนโลยีเครื่องต้มวัตถุดิบไบโอแมสแบบอัตโนมัติ และแนะนำโซลูชั่นส์สำหรับไบโอแมสและพลังงานทดแทน SVCS Process Innovation ได้นำโซลูชั่นส์แบบบูรณาการที่ได้รับการออกแบบอย่างพิเศษเพื่อช่วยในเรื่องกระบวนการแพร่สำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์และโฟโตวอลเทอิก Daisy แสดงให้เห็นถึงซอฟต์แวร์สำหรับการวางแผน ออกแบบ และปฏิบัติการณ์ของกริดของแรงดันทุกระดับ Lipa Learning แนะนำซอฟต์แวร์สำหรับเทคโนโลยีการศึกษาสมัยใหม่และมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เยี่ยมชม

ผู้จัดงานของปากีสถานได้จัดแสดงความสำเร็จด้านการวิจัยทาง IT ล่าสุด และแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งด้าน IT ของเขา The CAD CAM Center แสดงให้เห็นซีรี่ส์ Panda Security ของผลิตภัณฑ์ต้านไวรัสซึ่งรวมถึงอีเมล์แซนด์บอกซ์เซอร์เวอร์ ที่ลบมัลแวร์ ที่ออดิตมัลแวร์ การทดสอบการเจาะระบบโดยแฮกเกอร์ และซอฟต์แวร์หุ่นยนต์ CATALYST IT Solutions แสดงซอฟต์แวร์โซลูชั่นส์สำหรับอุตสาหกรรมการเงินและตลาดหุ้น Export Setup แสดงเซอร์วิสด้านเทคโนโลยีขั้นสูงในการช่วย SME ต่างๆ ในการเข้าไปสู่ตลาดโลก ZEKAB International แสดงผลิตภัณฑ์ VR ที่ออกแบบสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ Moftak Solutions แนะนำการบริหารจัดการอีเว้นท์ที่เรียกว่า “Chillisauce”

ด้วยความคืบหน้าของการริเริ่ม “One Belt, One Road” ทำให้ CHTF จะยังคงมุ่งมั่นในการยึดถือเอาพันธกิจของตนคือ “การแลกเปลี่ยนนวัตกรรม การร่วมมือกันเพื่อประโยชน์ร่วมกัน” และพยายามที่จะโปรโมทการแลกเปลี่ยนในด้านเทคโนโลยีขั้นสูง และก่อตั้งตัวเองให้เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นมืออาชีพสำหรับการร่วมมือกันทางเศรษฐกิจ

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161119005031/en/

ติดต่อ:

China Hi-Tech Fair

Alice Chen, 86-13422884433

chtf2016@qq.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!