Logo

China Hi-Tech Fair ครั้งที่ 18 เริ่มเปิดงานที่เซินเจิ้นโดยไฮไลท์เทคโนโลยี VR/AR

Category: Technology
Posted Nov 17, 2016 14:19 (GMT +7)

เซินเจิ้น, จีน--(บิสิเนส ไวร์)--16 พฤศจิกายน 2016

China Hi-Tech Fair (CHTF) ซึ่งเป็นอีเว้นท์ด้านเทคโนโลยีแนวหน้าของประเทศจีน ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ววันที่ 16 พฤศจิกายน 2016 ที่ Shenzhen Convention & Exhibition Center ประเทศจีน การเฉลิมฉลองประจำปี 6 วันเต็มนี้นำเอานวัตตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดและเป็นที่นิยมที่สุดหลายพันชนิดมาแสดงในงาน โดยมีไฮไลท์คือเทคโนโลยี VR/AR ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุด

ในปี 2016 นี้ได้มีผลิตภัณฑ์ VR จำนวนมากในตลาด ดังนั้น CHTF2016 จึงได้จัดแสดงพื้นที่พิเศษเพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์ VR/AR และเข้าถึงอุปการณ์ล้ำสมัยเหล่านั้นโดยเฉพาะ 

บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำบางแห่งได้นำเอาผลิตภัณฑ์ VR/AR ล่าสุดของเขามาในงานนี้ด้วย ตัวอย่างเช่น VR Time Machine ออกแบบโดย Wuhan Zhongfeixushi ซึ่งสามารถทำให้เกิดการเคลื่อนไหว บินได้ ด้วยแพลตฟอร์มที่หมุนได้ 360 องศา เพื่อสร้างประสบการณ์การบินให้กับผู้ใช้ IDEALENS Technologies นำเอาเจเนอเรชั่นที่สองของ อุปกรณ์ VR รุ่น K2 แบบ all-in-one ซึ่งมีสิทธิบัตรมากกว่า 220 ฉบับ มาในงาน CHTF2016 ให้มุมการมอง 110 องศาซึ่งการันตีว่าให้ประสบการณ์การชมที่เสมือนจริงเป็นอย่างมาก

Beijing Shenlinqijing Culture Inc. ซึ่งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรม VR ของจีน จะจัดให้มีธีมปาร์ค VR สำหรับผู้เข้าชมให้มีส่วนร่วมในเกม ‘Whole Motion Simulation Game’ ซึ่งจะแตกต่างจากแบบดั้งเดิมโดยสิ้นเชิง เมื่อเข้าร่วมเล่นเกมใน VR ธีมปาร์ค ผู้เล่นจะต้องออกท่าทางต่างๆ เช่น นอนราบลง กระโดด ปีน หรือทำท่วงท่าอื่นๆ การที่นำเอาเทคโนโลยีเสมือนจริงมารวมกับสิ่งแวดล้อมแบบสถานการณ์จำลองจะสร้างประสบการณ์ที่สร้างความกลมกลืนในรูปแบบเกมได้อย่างเป็นธรรมชาติ 

CHTF2016 ให้ผู้เข้าชมได้เลือกสองเส้นทางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ในเรื่องของ VR&AR ซึ่งมีตารางเวลาดังนี้:

เข้าชม VR --- 10:00 และ 14:30 นาฬิกา, 17 พฤศจิกายน

เข้าชม AR --- 10:00 และ 14:30 นาฬิกา, 18 พฤศจิกายน

เกี่ยวกับ CHTF:

‘ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม เน้นในคุณภาพ’ คือธีมหลักของ CHTF 2016 ด้วยการจัดงานที่ประสบความสำเร็จ 17 ปี CHTF เป็นอีเว้นท์ที่ได้รับความนิยมและเป็นแพลตฟอร์มการแสดงงานและค้าขายที่สำคัญของโลกในหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในปีที่แล้ว 80% ของผู้เข้าร่วมจัดงานแสดงต้องการที่จะมีส่วนร่วมอีกครั้ง งานอีเว้นท์ด้านเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศได้รับการอนุญาตและอนุมัติจากหลายภาคส่วนและจัดใน Shenzhen Convention & Exhibition Center (SZCEC) ทุกปี สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chtf.com/english/ or https://www.facebook.com/CHTFChina/

สามารถรับชมภาพและข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51462363&lang=en

ติดต่อ:

China Hi-Tech Fair

Alice Chen, 86-13422884433

chtf2016@qq.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!