Logo

ชาร์จาห์ต้อนรับผู้เข้างาน 2.31 ล้านคนจาก 60 ประเทศในมหกรรมหนังสืออันดับต้นๆ ของโลก

Category: General News
Posted Nov 15, 2016 06:04 (GMT +7)

ชาร์จาห์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--(บิสิเนส ไวร์)--14 พฤศจิกายน 2016

ชาร์จาห์ ซึ่งเป็นที่รู้จักในแวดวงนานาชาติว่าเป็นเมืองหลวงด้านศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ เป็นรัฐที่ใหญ่เป็นอันดับสามของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ต้อนรับผู้เข้างาน 2.31 ล้านคนในมหกรรมหนังสืออันดับต้นของโลก Sharjah International Book Fair (SIBF) 2016 ครั้งที่ 35

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20161114005668/en/

ผู้เข้างานใน Sharjah International Book Fair 2016 ครั้งที่ 35 (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)logo

งานมหกรรมหนังสือ 11 วัน ครั้งที่ 35 นี้ได้เปิดให้กับประชาชนทั่วไปตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย กลายเป็นงาน SIBF ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยได้จัดให้มีสำนักพิมพ์ ผู้เชี่ยวชาญในวงการมาจากหลายประเทศ จากสหรัฐอเมริกาไปยังจีน และได้ทำลายสถิติด้วยการมีสำนักพิมพ์เข้าร่วม 1,681 รายและหนังสือ 1.5 ล้านชื่อจากกว่า 60 ประเทศ

“จากวิสัยทัศน์และคำแนะนำจากเจ้าผู้ครองรัฐชาร์จาห์ His Highness Sheikh Dr. Sultan bin Muhammad Al Qasimi เราได้สร้างให้ชาร์จาห์เป็นศูนย์รวมของวรรณกรรมและวัฒนธรรม และเป็นจุดรวมสำหรับโลกตะวันออกและตะวันตก” ประธาน Sharjah Book Authority (SBA) คุณ Ahmed Al Ameri กล่าว และมุ่งมั่นในการทำให้ Sharjah International Book Fair ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า 

หลายปีที่ผ่านมา SIBF ได้ตั้งตัวเองให้เป็นอีเว้นท์สำคัญในการซื้อขายลิขสิทธิ์และลิขสิทธิ์ย่อยต่างๆ เช่นลิขสิทธิ์การพิมพ์ซ้ำสำหรับหนังสือต่างประเทศ ลิขสิทธิ์หนังสือปกแข็ง รวมถึงเป็นที่พบปะของเจ้าของสำนักพิมพ์ ผู้จัดการลิขสิทธิ์ ผู้ขายหนังสือ เอเย่น นักเขียน นักแปล ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการพิมพ์และสื่อ สิ่งที่ประสบความสำเร็จคือ SIBF Professional Programme ได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการมีความสนใจในข้อตกลงร่วมกัน 1,239 ข้อตกลงระหว่างเจ้าของสำนักพิมพ์และผู้เชี่ยวชาญด้านลิขสิทธิ์ 

#SIBF16 ซึ่งเป็นแฮชแทคของงานนี้ ได้มีผู้เข้าสนใจเป็นภาษาอังกฤษและอารบิคมากกว่า 1 ล้านครั้งตลอด 5 วันแรกของงาน และเป็นที่นิยมอย่างมากใน Facebook, Twitter, Instagram และ Snapchat.

ชาร์จาห์เป็นผู้นำในการเติบโตและการพัฒนาทางวัฒนธรรมของโลกอาหรับนับตั้งแต่ประกาศอิสรภาพ จากจุดเริ่มต้นุดเล็กๆ ในปี 1982 ซึ่งมีสำนักพิมพ์เข้าร่วมน้อยกว่า 10 แห่ง บัดนี้ SIBF ได้เติบโตขึ้นอย่างมากและวางแผนที่จะขยับขยายที่จัดงานไปยังสถานที่ที่มีพื้นที่ 60,000 ตารางเมตรแห่งใหม่ปีหน้า

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161114005668/en/

ติดต่อ:

National Network Communications

Fadia Daouk, T: +971 52 617 2111

E: f.daouk@nncpr.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!