Logo

NTT Communications เปิดตัวโครงข่ายเคเบิลใต้น้ำความสามารถสูงโดยให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Category: Technology
Posted Oct 31, 2016 14:34 (GMT +7)

โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--31 ตุลาคม 2016

NTT Communications Corporation (NTT Com) ผู้ให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของ NTT (NYSE: NTT) ประกาศวันนี้ในการเปิดตัว Asia Pacific Gateway (APG) โครงข่ายเคเบิลใต้น้ำที่รองรับย่านความถี่ได้สูงในการติดต่อสื่อสารในภูมิภาคและประเทศในเอเชีย NTT Com ได้ริเริ่มบริการใหม่โดยเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการคมนาคมในแต่ละประเทศ

APG จะเพิ่มกำลังความสามารถในการส่งผ่านข้อมูลในเอเชีย พัฒนาการติดต่อสื่อสารระหว่างภูมิภาคและประเทศต่างๆ และพัฒนาเรื่องความซ้ำซ้อนโดยใช้เส้นทางที่หลากหลาย

ด้วยความยาวทั้งหมด 10,400 กิโลเมตร เครือข่าย APG ใช้กำลังในการส่งผ่านข้อมูลใยแก้วและเทคโนโลยีดิจิทัลโคฮีเรนต์ 100Gbps เพื่อส่งผ่านมากกว่า 54 Tbps ซึ่งสูงสุดเมื่อเปรียบเทียบกับเครือข่ายอื่นๆ ในเอเชีย เส้นทางของเคเบิลหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่เสี่ยงต่อแผ่นดินไหวและพายุไต้ฝุ่น และมีจุดเชื่อมต่อที่ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน ยี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทยและเวียดนาม สามารถคลิกที่นี่ http://www.ntt.com/about-us/press-releases/news/article/2016/20161031_2/a.html เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม

NTT Com ได้ก่อตั้งจุดแลนดิ้งสองจุด แห่งหนึ่งที่ภาคตะวันออกและอีกแห่งที่ภาคตะวันตกของญี่ปุ่นสำหรับเคเบิลใต้น้ำ APG และ Pacific Crossing-1 (PC-1) ซึ่งติดต่อระหว่างญี่ปุ่น และอเมริกามีเส้นทางที่หลากหลายเช่นเส้นเหนือและใต้ บริษัทได้ริเริ่มทำจุดแลนดิ้งในฮ่องกงและสิงคโปร์สำหรับ APG และสำหรับ Asia Submarine-Cable Express (ASE) ซึ่งก่อตั้งในเดือนสิงหาคม 2012 NTT Com ได้มีเส้นทางเคเบิลที่หลากหลายระหว่างอเมริกาฝั่งตะวันตกและศูนย์กลางเศรษฐกิจหลักต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย โดยให้ความน่าเชื่อถือมากขึ้นในเครือข่ายของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถคลิกได้ที่นี่ http://www.ntt.com/about-us/press-releases/news/article/2016/20161031_2/a.html

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของ NTT Communications ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ NTT Communications ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท NTT ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA 

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161030005066/en/

สื่อมวลชนติดต่อ: 

NTT Communications Corporation

Mr. Yoshio Sato / Mr. Shuichi Takada / Ms. Miho Kanzaki, +81 3 6700-7512

Service Infrastructure Division

CablePR-si@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!