Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo มอบของขวัญสุดพิเศษในเวลาจำกัดแก่แขกผู้เข้าพักห้อง Hello Kitty ด้วยตุ๊กตา Hello Kitty ในเครื่องแบบพนักงานยกกระเป๋

Category: General News
Posted (GMT +7)

โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--30 มี.ค. 2016   

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุของโตเกียว ภูมิใจนำเสนอตุ๊กตา Hello Kitty เวอร์ชั่นพิเศษ โดยเป็นตุ๊กตา Hello Kitty รุ่นดั้งเดิมในเครื่องแบบพนักงานยกกระเป๋า ที่ทางโรงแรมจะมอบให้แก่แขกผู้เข้าพักห้อง Hello Kitty ในระยะเวลาจำกัด ระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดดำเนินการครบรอบ 45 ปี ตั้งแต่ปี 1971   

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:  

http://www.businesswire.com/news/home/20160330005467/en/   

 

Keio Plaza Hotel Tokyo นำเสนอของขวัญสุดพิเศษ ตุ๊กตา Hello Kitty ในเครื่องแบบพนักงานยกกระเป๋า แก่แขกผู้เข้าพักห้อง Hello Kitty เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดดำเนินการครบรอบ 45 ตั้งแต่ปี 1971 โดยข้อเสนอพิเศษนี้มีเวลาจำกัด (C) 1976, 2016 SANRIO CO., LTD. APPROVAL No. SP562110   

ห้อง Hello Kitty เปิดให้บริการในปี 2014 เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 40 ของ Hello Kitty  ในวันที่ 1 พฤศจิกายน Keio Plaza Hotel Tokyo เปิดให้บริการห้อง Hello Kitty จำนวน 8 ห้อง ใน 2 ธีมด้วยกัน ได้แก่ “KITTY TOWN” ซึ่งนำเสนอการตกแต่งที่สดใสมีชีวิตชีวา และ “PRINCESS KITTY” ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อขับมนต์เสน่ห์แห่ง Kitty โดยเฉพาะ ห้องพักเหล่านี้สามารถดึงดูดความสนใจจากสื่อทั่วทุกมุมโลก และได้รับความนิยมทั้งในหมู่ผู้เข้าพักชาวญี่ปุ่นและแขกต่างชาติ   

นอกจากจะเปิดโอกาสให้แขกของเราได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่ง Hello Kitty ระหว่างเข้าพักที่ห้อง Hello Kitty แล้ว เรายังนำเสนอของใช้ลวดลาย Hello Kitty ซึ่งรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นชุดจดหมาย ปากกา ถุงพลาสติก รองเท้าแตะ และอื่นๆ เพื่อให้แขกผู้เข้าพักนำติดตัวกลับไปเป็นเครื่องเตือนความทรงจำอันแสนอบอุ่น ไม่เพียงเท่านี้ Keio Plaza Hotel Tokyo ยังเปลี่ยนเครื่องแต่งกายตุ๊กตา Hello Kitty อยู่เป็นประจำเพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่แขกที่กลับมาเข้าพักซ้ำ แขกผู้เข้าพักห้อง Hello Kitty ของเรายังสามารถอิ่มอร่อยและเพลิดเพลินกับอาหารเช้าชุดพิเศษที่เสิร์ฟถึงห้องพัก ประกอบด้วยไข่เจียว แซนด์วิช ซุป และอาหารอื่นๆ ที่รังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด Hello Kitty นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถลิ้มลองขนมเค้ก ค็อกเทลและเครื่องดื่มอันหลากหลายที่ทางโรงแรมจัดทำขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย   

เกี่ยวกับโรงแรม Keio Plaza Hotel 

Keio Plaza Hotel (KPH) (http://www.keioplaza.com/ ) เป็นหนึ่งในโรงแรมนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใจกลางกรุงโตเกียว โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 20 แห่งไว้คอยต้อนรับแขกหลากหลายกลุ่มจากทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มาเยือนโรงแรม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการชั้นเยี่ยม และการต้อนรับอันอบอุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือติดตามเราทางยูทูบ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม   

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160330005467/en/   

ติดต่อ:  

Keio Plaza Hotel Tokyo 

Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113 

Public Relations Manager 

s-nakatani@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!