Logo

NTT Communications ได้รับตำแหน่งเป็นผู้นำใน Gartner Magic Quadrant ปี 2016 สำหรับ Cloud-Enabled Managed Hosting เอเชีย/แปซิฟิค

Category: Technology
Posted Oct 26, 2016 08:49 (GMT +7)

โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--26 ตุลาคม 2016

NTT Communications Corporation (NTT Com) ผู้ให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของ NTT (NYSE: NTT) ประกาศวันนี้ว่าบริษัทได้รับตำแหน่งเป็นผู้นำของกลุ่มของรายงาน “Magic Quadrant for Cloud-Enabled Managed Hosting, Asia/Pacific”*1 ตีพิมพ์โดย Gartner Inc. ในเดือนตุลาคม 2016 เป็นปีที่สอง โดยวัดจากความสามารถในการปฏิบัติการและวิสัยทัศน์ที่ได้บรรลุสำเร็จเรียบร้อย

Gartner ได้ให้ความหมายกับ cloud-enabled managed hosting (CEMH) เป็นดั่งโฮสติ้งมาตรฐานให้บริการกับผู้ใช้โดยเฉพาะ โดยให้บริการที่สามารถรวมเอาแพลตฟอร์มระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบ cloud-enabled ประกอบไปด้วยการคำนวณ การสร้างเครือข่าย และฮาร์ดแวร์การบรรจุ โดยมีซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มในการบริหารจัดการคลาวด์ เพื่อให้บริการอำนวยความสะดวกในการให้บริการตนเอง และจัดหาให้อย่างรวดเร็วด้วยบริการที่ได้รับการบริหารจัดการแล้ว Gartner กล่าวว่า “ผู้ให้บริการต้องการกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง เพื่อที่จะเป็นผู้นำในเอเชีย/แปซิฟิค พวกเขาต้องลงทุนในผลิตภัณฑ์ของตนเอง การครอบคลุมในภูมิศาสตร์และความสามารถในการให้บริการให้มากขึ้น ซึ่งพวกเขาสามารถมาเป็นผู้นำในระดับภูมิภาคที่แข็งแรงขึ้น เพื่อให้มีตำแหน่งในตลาด พวกเขาต้องมีความสามารถและความปรารถนาในการลงทุนสำหรับอนาคต” 

“พวกเราภูมิใจมากที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้นำในตลาด Cloud-Enabled Managed Hosting โดยขึ้นกับความสามารถของเราในการปฏิบัติงานและวิสัยทัศน์ที่ได้บรรลุสำเร็จเรียบร้อย” Masaaki Moribayashi ซึ่งเป็นรองประธานอาวุโสของ Cloud Services ที่ NTT Com “NTT Com จะยังคงให้บริการในด้านโซลูชั่นส์คลาวด์ที่มีนวัตกรรม เพื่อช่วยองค์กรในการได้รับความต้องการที่ซับซ้อนในด้านการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลในเอเชียแปซิฟิคและทั่วโลก” 

NTT Com จะยังคงมุ่งพัฒนา ICT Solution ให้ดีขึ้นแบบไร้รอยต่อ ซึ่งจะทำให้สามารถในการบริหารจัดการองค์กร ICT ที่ซับซ้อน การเริ่มต้นเหล่านี้รวมถึงการติดต่อสื่อสารที่มีความยืดหยุ่นและออนดีมานด์ เพื่อใช้คลาวด์แบบมัลติเพิล (SD-Exchange) และการการเพิ่ม Cloud Management Platform (SD-WAN) ในอนาคต

สามารถรับชมรายงาน “Magic Quadrant for Cloud-Enabled Managed Hosting, Asia/Pacific” ได้ที่ https://www.gartner.com/technology/media-products/reprints/ntt_com/294926.html

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบของ Gartner

Gartner ไม่ได้รับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่กล่าวในการวิจัยที่ตีพิมพ์ และไม่ได้แนะนำผู้ใช้เทคโนโลยีในการเลือกเพียงผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงหรือที่ได้รับการแต่งตั้งเท่านั้น การวิจัยที่ตีพิมพ์ของ Gartner ประกอบด้วยความเห็นขององค์กรการวิจัยของ Gartner และไม่ควรที่จะตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธความรับผิดชอบในการรับประกันทั้งหลายที่ได้กล่าวหรือหมายความถึงในรายงานการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันต่างๆ ในด้านการรับประกันโดยนัยทั้งในด้านสภาพการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ และความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

*1 Gartner, “Magic Quadrant for Cloud-Enabled Managed Hosting, Asia/Pacific” จัดทำโดย To Chee Eng, Kenshi Tazaki, Vincent Fu, Arup Roy 11 ตุลาคม 2016

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation
         NTT Communications ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท เอ็นทีที ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA 
 www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161025006888/en/

ติดต่อ:

NTT Communications Corporation

Ms. Yuko Miyamoto, Ms. Hana Tsuchiya, +81 3 6700 4010

Public Relations

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!