Logo

นิทรรศการเคลื่อนที่ของ Renewables Academy AG (RENAC) อธิบายถึงการบูรณาการกริดของพลังงานทดแทน

Category: Energy
Posted Oct 21, 2016 09:49 (GMT +7)

กรุงเทพ—(บิสิเนส ไวร์)--20 ตุลาคม 2016

นิทรรศการเคลื่อนที่ของ Renewables Academy AG (RENAC) ในชื่อว่า “การบูรณาการกริดของพลังงานหมุนเวียน” ได้ถูกจัดขึ้นที่การประชุม “2nd Thai-German Community-based Renewable Energy Conference 2016” ในกรุงเทพ (ประเทศไทย) ซึ่งได้จัดร่วมกับ Deutsche Gesellschaft für internationale Zusammenarbeit (GIZ) และกระทรวงพลังงาน (MoEN) นิทรรศการนี้ได้อธิบายถึงประเด็นที่ซับซ้อนมากของการบูรณาการกริดของพลังงานลมและแสงแดดเป็นกริดพลังงานไฟฟ้าด้วยวิธีการที่ง่ายไม่ซับซ้อน นิทรรศการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมประชุม 150 คน หลังจากอีเว้นท์นี้ นิทรรศการเคลื่อนที่จะมีการแสดงอีกหลายสัปดาห์ในสถานที่จัดงานของ MoEN

RENAC ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญนานาชาติในการสร้างพลังงานทดแทนและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ได้เป็นผู้พัฒนานิทรรศการแห่งนี้ ในประเทศไทยรวมถึงประเทศอื่นๆ ทั่วโลก การบูรณาการการใช้พลังงานทดแทนกับกริดไฟฟ้าเป็นประเด็นร้อนที่สำคัญในอุตสาหกรรมนี้  ด้วยการที่เรามีกริดการใช้พลังงานลมและไฟฟ้ามากขึ้น การทำความเข้าใจในคุณสมบัติเฉพาะต่างๆ ของระบบพลังงานนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็น เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการปฏิบัติการที่ต่อเนื่องและปลอดภัยของกริดไฟฟ้า CEO ของ RENAC คุณ Berthold Breid กล่าวว่า “นิทรรศการนี้ได้รวมส่วนที่เป็นกราฟิคกับตัวอักษรที่มีศิลปะไว้ด้วยกันโดยนำเสนอบนแบนเนอร์ 15 ชิ้น ซึ่งช่วยในการอธิบายประเด็นที่ซับซ้อนให้กับผู้ชมในวงกว้างได้เข้าใจโดยที่ไม่ต้องมีพื้นฐานทางเทคโนโลยี”

นิทรรศการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมในการสร้างความสามารถใน 3 ปี “CapREG – Capacity Development on Renewable Energy and Grid Integration” ซึ่งได้รับการสนับสนุนทางการเงินโดย German Federal Ministry for the Environment, Nature Conservation, Building and Nuclear Safety (BMUB) ใน German International Climate Initiative (IKI) ซึ่ง CapREG มีจุดมุ่งหมายในการส่งผ่านองค์ความรู้และวิธีการในด้านพลังงานทดแทนและการบูรณาการกริดผ่านการทำเทรนนิ่งที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญจากประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เอกวาดอร์ เม็กซิโก และเปรู นับตั้งแต่ปี 2014 ทาง RENAC ได้รับผิดชอบในการริเริ่ม CapREG ได้ให้ทุตการศึกษากับผู้เชี่ยวชาญกว่า 100 คนที่มาจากทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศไทยในการเข้าร่วมเทรนนิ่ง

นิทรรศการเคลื่อนที่นี้เติมเต็มกิจกรรมการสร้างกำลังการผลิตต่างๆ ภายใน CapREG โดยนิทรรศการเคลื่อนที่นี้ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ท้องถิ่นในประเทศไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เม็กซิโก เอกวาดอร์และเปรู ได้จัดแสดงในอีเว้นท์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับพลังงานมาแล้วหลายที่ในปี 2016

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.renac.de/en/current-projects/capreg/mobile-exhibition.html

สามารถชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161020005815/en/

ติดต่อ:

Renewables Academy AG

Cecilia Strandberg (Ms)

Project Manager CapREG

อีเมล์: strandberg@renac.de

โทรศัพท์: +49 (0) 30-52 689 58 70

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!