Logo

Target ประกาศร่วมทำคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิร่วมกับวิคตอเรีย เบคแฮม

Category: Fashion
Posted Oct 20, 2016 20:34 (GMT +7)

มินนีแอโพลิส--(บิสิเนส ไวร์)--20 ตุลาคม 2016

- คอลเล็คชั่นแบบลิมิตอิดิชั่นสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์และการใช้งานได้จริงของเสื้อผ้าผู้หญิงวิคตอเรีย,วิคตอเรีย เบคแฮม และรวมถึงการแตกไลน์ของดีไซเนอร์ไปในเสื้อผ้าเด็ก

Target Corporation (NYSE:TGT) วันนี้ประกาศเปิดตัวคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิแบบลิมิตอิดิชั่นที่ร่วมกับดีไซเนอร์วิคตอเรีย เบคแฮม ซึ่งจะมีวางขายในวันที่ 9 เมษายน 2017 ที่ร้าน Target ทุกสาขาและ target.com วิคตอเรีย เบคแฮมสำหรับ Target นี้สะท้อนให้เห็นถึงแก่นของวิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม ที่รวมถึงดีไซน์แบบดั้งเดิมและแรงบันดาลใจจากภาพเงาที่เป็นไอคอน ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับผู้หญิง เด็กหญิง ทารก และเด็กอ่อน การร่วมงานกับ Target เป็นครั้งแรกที่ดีไซเนอร์ได้เข้ามาทำสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าบางแบบจากคอลเล็คชั่นนี้จะมีวางขายทั่วโลกผ่านทาง victoriabeckham.com

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20161019006631/en/

(รูปภาพ: วิคตอเรีย เบคแฮม)logo

“การทำงานกับ Target ถือว่าเป็นาการทำงานที่น่าตื่นเต้นมาก และการร่วมมือกันนี้ทำให้เราสามารถแชร์แก่นของวิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม ให้กับผู้คนมากมายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” วิคตอเรีย เบคแฮม กล่าว “ฉันได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ไลน์วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮมเมื่อฉันท้อง Harper อยู่และนับตั้งแต่มันได้รับการเปิดตัว หมวดหมู่นี้ก็ได้มีวิวัฒนาการไปสู่คอลเล็คชั่นแบบไลฟ์สไตล์ สำหรับไลน์นี้ประจวบเหมาะกับการที่ลูกสาวของฉันกำลังจะมีอายุครอบ 5 ขวบ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่เพอร์เฟ็คในการที่จะขยายแบรนด์ไปสู่ตลาดที่มีราคาเข้าถึงได้และเพื่อฉลองโดยการขยายไปสู่เสื้อผ้าเด็กเป็นครั้งแรก”

“วิคตอเรีย เบคแฮมเป็นตัวแทนของสไตล์ที่ไร้ที่ติ และเธอก็เป็นที่รู้จักทั่วโลกในมุมมองที่แตกต่างของเธอในการเป็นดีไซเนอร์” Mark Tritton ซึ่งเป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารอาวุโส และผู้บริหารระดับสูงฝ่ายจัดซื้อของ Target กล่าว “มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นว่าแบรนด์ของวิคตอเรียได้มีวิวัฒนาการทุกๆ ปี และเราก็ตื่นเต้นที่ลูกค้าของ Target จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางนี้ผ่านการร่วมมือของพวกเรา” 

วิคตอเรีย เบคแฮมสำหรับ Target ได้รับแรงบันดาลใจโดยไลน์วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม รวมถึงชีวิตประจำวันของเบคแฮมและประสบการณืที่มีต่อกันระหว่างแม่และลูก โดยมีกว่า 200 ชิ้นที่ออกแนวโทนสีพาสเทลอ่อนๆ สีสันสดใส และลายพิมพ์น่ารักรับฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นที่มีความเป็นผู้หญิงสูง สวมใส่ได้ง่าย และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของดีไซเนอร์ในการใช้การตัดเย็บที่มีคุณภาพ โดยมีราคาประมาณ 6-70 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่มีราคาต่ำว่า 40 ดอลลาร์ และวิคตอเรีย เบคแฮมสำหรับ Target มีขนาด XS-3X สำหรับผู้หญิงและ NB-XL สำหรับเด็กหญิง ทารก และเด็กอ่อน ชิ้นที่โดดเด่นคือเดรสแบบพร้อมใส่ ชุดหมี และเสื้อท่อนบนที่มีลูกเล่นและท่อนล่างสำหรับผู้หญิง ด้วยสไตล์ที่สอดคล้องกันกับเด็กหญิง ทารก และเด็กแรกเกิด

วิคตอเรีย เบคแฮม เป็นนักธุรกิจหญิง แฟชั่นดีไซเนอร์ และสไตล์ไอคอนที่ชื่อดังของโลก นับตั้งแต่เปิดตัวในนิวยอร์กแฟชั่นวีคปี 2008 แบรนด์วิคตอเรีย เบคแฮมได้พัฒนามาเป็นแบรนด์หลักสำคัญในวงการแฟชั่น ในปี 2011 จากการที่คอลเล็คชั่นหลักได้ประสบความสำเร็จ เบคแฮมได้เปิดตัวไลน์ใหม่ วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม ซึ่งเป็นไลน์ที่มีความอิสระคอลเล็คชั่นแนวพร้อมสวมใส่ โดยให้ความอ่อนช้อยมากกว่าและมีลูกเล่นมากกว่า ในทุกๆ คอลเล็คชั่นที่ออกมานั้น วิคตอเรียได้ปรับเอาสไตล์ส่วนตัวของเธอมาให้ตรงกับความต้องการและปรารถนาของผู้หญิงทั่วโลกที่สวมใส่เสื้อผ้าหรูหราและน่าดึงดูด

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิคตอเรีย เบคแฮมสำหรับ Target ได้ที่ ABullseyeView.com ลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลได้ที่สื่อโซเชียลมีเดีย โดยใช้ #VBxTarget

เกี่ยวกับ Target

Target Corporation (NYSE: TGT) ตั้งอยู่ที่มินนีแอโพลิสได้ให้บริการลูกค้าผ่านทางร้านค้า 1,800 แห่งและที่ target.com นับตั้งแต่ปี 1946 Target ได้ให้ 5% ของกำไรกับชุมชนต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันมีค่ามากกว่า 4 ล้านดอลลาร์ต่อสัปดาห์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติบสามารถเข้าชมเว็บไซต์ Target.com/abullseyeview หรือติดตามผ่าน Twitter ได้ที่ @TargetNews

เกี่ยวกับวิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม

วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม เป็นไลน์ที่ควบคูู่กับเสื้อผ้าแบบพร้อมใส่หลักของแบรนด์วิคตอเรีย เบคแฮม และไลน์นี้ได้รับการเปิดตัวในนิวยอร์กแฟชั่นวีคในเดือนกันยายน 2011 โดยให้ความอ่อนช้อยมากกว่าและมีลูกเล่นมากกว่า ในราคาที่เข้าถึง วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม ได้เริ่มต้นจากการมีคอลเล็คชั่นที่เป็นเดรสเท่านั้น แต่ได้พัฒนาอย่างรวดเร็วไปสู่หมวดหมู่หลักๆ อื่นๆ เช่นเสื้อผ้าแยกชิ้น ผ้าถักไหมพรม และเสื้อคลุม ในเดือนพฤษภาคม 2015 แบรนด์ได้ประการควบรวมระหว่าง วิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮม และไลน์เดนิมสำหรับ Pre SS16 ส่งผลให้มีคอลเล็คชั่นไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายจนถึงทุกวันนี้ โดยคอลเล็คชั่นวิคตอเรีย, วิคตอเรีย เบคแฮมมีการพัฒนาอยู่ที่สตูดิโอของวิคตอเรียในลอนดอน ซึ่งมีการทำมือในยุโรป เป็นสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม และมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิคตอเรีย เบคแฮมได้ที่ www.victoriabeckham.com

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161019006631/en/

ติดต่อ:

Target Communications

Joshua Thomas, 612-761-6795

หรือ

Target Media Hotline, 612-696-3400

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!