Logo

สตาร์บัคส์ประกาศว่า Starbucks Reserve Roastery จะมาที่โตเกียวในปี 2018

Category: Food & Beverage
Posted Oct 20, 2016 11:49 (GMT +7)

โตเกียว—(บิสิเนส ไวร์)--19 ตุลาคม 2016

  • สถาปนิกชื่อดังและดีไซเนอร์ของโตเกียวโอลิมปิก 2020 Kengo Kuma นำทีมออกแบบเพื่อประสบการณ์ทางกาแฟและร้านค้าที่ดีเยี่ยม
  • สถานที่ตั้งใหม่ในเขต Nakameguro ของโตเกียวจะเป็น Roastery แห่งที่ 4 ของสตาร์บัคส์ทั่วโลก

บริษัทสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (NASDAQ: SBUX) วันนี้ประกาศว่าจะเปิด Starbucks Reserve Roastery ในประเทศญี่ปุ่นในปี 2018 ตั้งในเขต Nakameguro ที่เป็นย่านหรูที่รู้จักกันดีว่าเป็นย่านบูทีคสุดเอ็กซคลูซีฟ และอาร์ตแกลอรี่ โดย Roastery จะเป็นร้านที่มีความเป็นเอกลักษณ์และให้ประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือน โดยผู้นำในการออกแบบคือ Kengo Kuma สถาปนิกชื่อดังของโลกและผู้ก่อตั้ง Kuma Lab ที่มหาวิทยาลัยโตเกียว ที่ตั้งแห่งใหม่นี้จะให้ประสบการณ์แปลกใหม่ทางกาแฟและร้านค้าแก่่ลูกค้าไม่เหมือนใคร

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51442020&lang=en 

Starbucks Reserve Roastery & Tasting Room ที่ซีแอตเทิล (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)logo

สตาร์บัคส์ก่อตั้ง Roastery แห่งแรกในซีแอตเทิลปี 2014 ซึ่งเป็นร้านที่ประสบความสำเร็จในประวัตศาสตร์ของบริษัท และนับตั้งแต่นั้นมา บริษัทได้เปิดที่สถานที่ใหม่ๆ ที่เซี่ยงไฮ้ในปี 2017 และนิวยอร์กปี 2018 โตเกียวจะเป็นแห่งที่ 4 

“นับตั้งแต่เราเปิดตลาดในญี่ปุ่นเป็นแห่งแรกนอกอเมริกาเหนือในปี 1996 ทางประเทศญี่ปุ่นได้เริ่มเป็นชุมชนในด้านกาแฟที่สำคัญและตื่นตัวสำหรับสตาร์บัคส์ เราภูมิใจที่จะนำประสบการณ์ที่แตกต่าง ที่มีนวัตกรรม และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเรา ที่ทำให้การประดิษฐ์การทำกาแฟมีความสำคัญและสำเร็จเป็นประวัติการณ์” Howard Schultz ประธานและ CEO ของสตาร์บัคส์กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะร่วมงานกับ Kengo Kuma ในการสร้างประสบการณ์ที่จะทำให้ลูกค้าชาวญี่ปุ่นของเรามีประสบการณ์ใกล้ชิดขึ้นกับพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) กาแฟของเราอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน”

งานของ Kengo Kuma ได้รับการยกย่องจากทั่วโลกว่ามีการออกแบบที่ล้ำสมัยและมีทฤษฎีทางนวัตกรรมในด้านสถาปัตยกรรมและสังคม งานของเขาได้ผสมผสานเอาศิลปะและธรรมชาติไว้ด้วยกัน โดยใช้วัตถุดิบธรรมชาติเพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ที่มีการออกแบบที่อบอุ่นและผ่อนคลาย ร้าน Roastery ใหม่ในโตเกียวจะรวมเอาการออกแบบแบบญี่ปุ่นที่มีความสดชื่น ทันสมัย และมีศิลปะ ไว้ด้วยกัน สตาร์บัคส์เป็นที่รู้จักกันดีในการใช้พื้นที่อย่างมีศิลปะที่จะช่วยสนับสนุนศิลปะการทำกาแฟ ที่แห่งนี้เป็นการร่วมงานกับ Mr. Kuma เป็นครั้งที่สอง ผู้ที่ได้รางวัลการออกแบบร้านสตาร์บัคส์ใน Fukuoka ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นร้านหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในประเทศและทั่วโลก 

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่เป็นผู้นำการดีไซน์สำหรับร้าน Reserve Roastery ของสตาร์บัคส์ในโตเกียว ที่ที่เพื่อน ครอบครัว และชุมชนคนรักกาแฟจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ในร้าน” Kuma กล่าว “ผมตั้งตารอคอยที่จะได้สร้างและสานต่อความสัมพันธ์ที่มีมานานกับสตาร์บัคส์เพื่อสร้างสถานที่ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและผู้คนในชุมชนที่หรูหรานี้ เพื่อเป็นสถานที่ที่จะเป็นไอคอนแห่งหนึ่งของโตเกียว”

พื้นที่ 13,000 ตารางนิ้ว (1,200 ตารางเมตร) จะให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทุกผัสสะ ที่ทำให้พวกเขามีความสุข ความพอใจ และความเข้าใจในศิลปะของการคั่วกาแฟและกลั่นกาแฟที่มีความเป็นเอกลักษณ์จากทั่วโลก ที่ Roastery ลูกค้าสามารถเห็นตั้งแต่เมล็ดกาแฟที่ยังเป็นสีเขียวอยู่ส่งมาที่ร้าน โดยได้รับการติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของสตาร์บัคส์และนักคั่วกาแฟมืออาชีพ และสามารถเลือกเครื่องดื่มที่ทำจากมือทีละแก้วๆ ที่หลากหลาย Roastery แห่งนี้จะมีการเสิร์ฟอาหารและขนมปังที่ทำสดๆ ในร้านโดย Princi สัญชาติฝรั่งเศส

การเปิดร้าน Roastery จะแสดงให้เห็นถึงการเติบโตก้าวสำคัญของสตาร์บัคส์ในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ในสัปดาห์หนึ่งๆ สตาร์บัคส์มีลูกค้ากว่า 20 ล้านคนเข้าใช้บริการในร้านที่มีกว่า 6,200 แห่งใน 16 ตลาดในภูมิภาค จีนและเอเชียแปซิฟิคจะเป็นแถวหน้าในการให้ประสบการณ์ด้านกาแฟและนวัตกรรมสตาร์บัคส์ของโลก

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

นับตั้งแต่ปี 1971 บริษัทสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ได้มุ่งมั่นอย่างมีจริยธรรมในการเสาะหาและคั่วกาแฟอาราบิก้าคุณภาพสูง วันนี้บริษัทที่มีร้านทั่วโลกได้เป็นผู้นำของโลกในด้านการคั่วกาแฟและจำหน่ายกาแฟแบบพิเศษ ด้วยพันธสัญญาที่มุ่งมั่นเป็นเลิศและหลักการของพวกเรา เราได้สร้างประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้าทุกคนในทุกๆ ถ้วยกาแฟ สามารถแบ่งปันประสบการณ์ได้ที่ร้านค้าของเรา หรือออนไลน์ได้ที่ www.starbucks.com

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51442020&lang=en 

ติดต่อ: 

Starbucks Coffee Company

Marianne Duong

mduong@starbucks.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!