Logo

เรือสำราญเวอร์จิ้นพร้อมแล่นเต็มกำลังภายใต้ชื่อใหม่ “Virgin Voyages”

Category: Travel & Leisure
Posted Oct 19, 2016 11:04 (GMT +7)

ไมอามี--(บิสิเนส ไวร์)--18 ตุลาคม 2016

ผู้ก่อตั้งเวอร์จิ้น กรุ๊ป Sir Richard Branson วันนี้ได้เผยว่า Virgin Voyages เป็นแรงบันดาลใจสิ่งใหม่ของธุรกิจไลน์เรือสำราญของบริษัท โดยการเปิดเผยครั้งนี้ได้มีประธานและ CEO ของบริษัท Tom McAlpin ร่วมด้วย โดยได้ประกาศชื่อ และแบ่งปันว่า Virgin Voyages ได้เซ็นสัญญาในการสร้างเรือ 3 ลำด้วยผู้สร้างเรือชาวอิตาลี Fincantieri และบริษัทจะเป็นบริษัทแรกที่มีไลน์เรือสำราญที่มีระบบการใช้พลังงานที่สะอาด Climeon Ocean

สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20161018006741/en/

Sir Richard Branson พร้อมกับประธานและ CEO ของบริษัท Tom McAlpin เผยว่า Virgin Voyages เป็นงานที่เป็นเอกลักษณ์ตัวใหม่ของไลน์เรือสำราญของบริษัท (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

logoอีเว้นท์ที่เผยถึงไลน์เรือสำราญนี้จัดขึ้นที่ Faena Hotel Miami Beach ซึ่งมีการจัดการแสดงสุดยิ่งใหญ่โดย Sir Richard ปรากฏตัวพร้อมกับนักแสดงสองคนที่เต้นบนเก้าอี้ผ้าใบต่อหน้าผู้ชม สื่อมวลชนนานาชาติ นักการเมืองในไมอามี รวมถึงผู้นำทางธุรกิจ

Sir Richard ได้ให้พันธะสัญญาของ Virgin Voyages ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการล่องเรือสำราญ​ “ผู้ขับเรือและนักท่องเที่ยวที่เชี่ยวชาญนับพันๆ คนแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเราและยกให้เราให้บริการการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจทางทะเลที่ดีที่สุดและเพียงชื่อแบรนด์ของเราก็ทำให้พวกเขามีความคาดหวังเกิดขึ้น” Sir Richard กล่าว “ผมมีความตื่นเต้นในการเปิดเผยว่าขณะนี้เราเป็น Virgin Voyages และแม้เราจะมีงานมากมายที่ต้องทำรออยู่ในการสร้างเรือ 3 ลำ แต่เราก็อดใจรอแทบไม่ไหวที่จะต้อนรับพวกคุณบนเรือที่เพียบพร้อมของเรา” 

Virgin Voyages ได้รับการสนับสนุนโดยผู้ลงทุนหลัก Bain Capital Private Equity และ Virgin Group ซึ่งคาดหวังว่าแพ็กเกจทางการเงินหลายพันล้านดอลลาร์สำหรับการซื้อเรือ 3 ลำจะได้รับการสรุปในเร็ววันนี้ พาร์ทเนอร์ผู้ให้กูยืมหลักคือ Cassa depositi e prestiti (Cdp) และ UniCredit และเงินกู้จะได้รับการสนับสนุนโดยเครดิตเอเยนซี่อิตาเลียน SACE และได้รับการสนับสนุนโดย SIMEST ซึ่งทั้งคู่เป็นบริษัทในเครือของ Cdp โดย McAlpin ได้วางโครงในการสร้างเรือไว้ว่าจะมีการตัดเหล็กในต้นปี 2017 ตามด้วยวางกระดูกงูเรือใน Genoa ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2017

“พาร์ทเนอร์ระดับโลกของเราอย่าง Bain Capital Private Equity, Virgin Group และ Fincantieri รวมถึงบริษัททางการเงินอย่าง Cdp, UniCredit, SACE และ SIMEST แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งของ Virgin Voyages และพันธะสัญญาในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เยี่ยมยอด ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงการล่องเรือหรือสำหรับวันหยุดธรรมดา แต่จะเป็นประสบการณ์ที่พิเศษสุดในการให้บริการแบบผจญภัญในสไตล์เวอร์จิ้น” McAlpin กล่าว

Virgin Voyages เป็นไลน์เรือสำราญใหญ่รายแลกที่ร่วมมือกับ Climeon ซึ่งเป็นผู้ลงทุนชื่อดังระดับโลกในด้านการใช้พลังงานสะอาด Virgin จะติดตั้ง Climeon Ocean ในเรือทั้ง 3 ลำ ซึ่งเป็นระบบที่จะเปลี่ยนพลังงานแบบโลว์เกรดมาเป็นการใช้ไฟฟ้าที่สะอาด ซึ่งจะส่งผลกระทบที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมโดยประหยัดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์กว่า 5,400 ตันต่อปีต่อเรือ 1 ลำ ซึ่งเป็นปริมาณที่เทียบได้กับการที่ต้องใช้ต้นไม้ 180,000 ต้นกว่า 30 ปีในการดูดก๊าซนี้เข้าไป 

“ระบบพลังงานความร้อนของ Climeon เป็นนวัตกรรมทางสิ่งแวดล้อม และการทำงานร่วมกับเวอร์จิ้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเรา เราตื่นเต้นที่ Sir Richard Branson และเวอร์จิ้นที่มีความสนใจในการพัฒนาที่ยั่งยืนได้ตัดสินใจเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี การแปลงเปลี่ยนน้ำร้อนเป็นพลังงานไฟฟ้าจะเป็นแหล่งการผลิตพลังงานใหญ่ที่น่าจับตามอง” ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Climeon คุณ Thomas Öström กล่าว

เรือลำแรกของ Virgin Voyages จะมาถึง PortMiami ในปี 2020 โดยมีลูกเรือ 2,700 คนและพนักงาน 1,150 คน สำหรับเรือลำแรกนี้ ทาง Virgin Voyages จะให้ตารางการเดินทางในแถมแคริบเบียนมากมาก ที่จะให้ประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์สุดพิเศษ หากลูกเรือในอนาคตสนใจใน Virgin Voyages สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.virginvoyages.com หรือตามได้ที่อินสตาแกรม @virginvoyages Snapchat and Twitter หรือ Facebook

 สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20161018006741/en/

ติดต่อสำหรับ Virgin Voyages:

rbb Communications

Shawn Warmstein, 305-444-3383

รองประธาน

Shawn.Warmstein@rbbcommunications.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!