Logo

Herbalife Nutrition และ Special Olympics ประกาศความร่วมมือด้านฟิตเนส 1 ล้านเหรียญ

Category: Sport
Posted Sep 28, 2016 03:34 (GMT +7)

ลอสแองเจลิส--(บิสิเนส ไวร์)--27 กันยายน 2016

Herbalife (NYSE: HLF) บริษัทโภชนาการระดับโลก วันนี้ประกาศความร่วมมือ 1 ล้านเหรียญกับ Special Olympics เพื่อสนับสนุนโปรแกรมฟิตเนสทั่วดลก โดยมุ่งไปที่การเพิ่มกิจกรรมทางด้านร่างกายและพัฒนาโภชนาการและภาวะน้ำในร่างกาย

ด้วยการขยายโกลบอลทีมของ Herbalife Nutrition ด้วยนักวิทยาศาสตร์กว่า 300 คนและผู้สำเร็จปริญญาเอก 36 คนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านโภชนาการและการออกกำลังกาย ทางบริษัทได้ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและเนื้อหาการศึกษา รวมถึงวิดีโอและเครื่องมือต่างๆ ให้กับโค้ช นักกีฬา ผู้ดูแล และสมาคม Special Olympics ที่ขยายใหญ่ขึ้น

“Special Olympics เป็นมากกว่าการแข่งขันของนักกีฬา” Kyle Washburn ผู้อำนวยการด้านฟิตเนสของ Special Olympics “นักกีฬาของพวกเรามีชุมชน สังคมที่ช่วยสนับสนุนพวกเขาผ่านการกีฬา สุขภาพ ฟิตเนส”

Dana Ryan, Ph.D. ผู้จัดการอาวุโสของฝ่ายการกีฬาและการศึกษาของ Herbalife ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผู้สนับสนุน จะร่วมกับ Special Olympics Global Fitness Task Force ในการนำมุมมองและความเชี่ยวชาญมาสนับสนุนนักกีฬาของ Special Olympics รวมถึงโค้ช ครอบครัว และผู้สนับสนุน ผลิตภัณฑ์โปรตีนหลากหลายของ Herbalife Nutrition จะมีการนำเสนอโลโก้ของ Special Olympics ในตลาดโกลบอลที่ได้รับเลือกเพื่อเป็นการเพิ่มการรับรู้ในด้านความสำคัญของโภชนาการและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ Global Fitness Task Force เป็นคณะกรรมการนานาชาติซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านฟิตเนสและนักกีฬา ซึ่งร่วมมือกันเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพและสุขภาพของนักกีฬาผ่านฟิตเนสต่างๆ

“พันธกิจของเราคือการนำเอาโภชนาการสู่ผู้คนทั่วโลก และให้การสนับสนุนผู้ที่ต้องการการมีสุขภาพที่ดี ไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ” Michael O. Johnson ประธานและ CEO ของ Herbalife กล่าว “ชุมชนโกลบอล Herbalife ของเราได้รับแรงบันดาลใจจาก Special Olympics และนักกีฬาที่สุดยอดของเขา และพวกเราก็ภาคภูมิใจที่จะได้ให้โภชนาการและทรัพยากรด้านฟิตเนสแก่พวกเขา”

ในงาน Special Olympics 2015 Summer World Games ที่จัดในลอสแองเจลิส ทางสมาชิกและพนักงานของ Herbalife Nutrition ได้ให้การสนับสนุนประมาณ 10% ของนักกีฬา Special Olympic ในการแข่งขันใน World Games นอกจากนั้น Herbalife Nutrition ได้มอบบาร์ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ 280,000 ชิ้นและให้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนและรับรองนักกีฬา โค้ช และอาสาสมัครหลายพันคน

สามารถศึกษาเรื่องราวของ Special Olympics, World Games และโอกาสในการเป็นอาสาสมัครได้ที่ www.specialolympics.org/Sponsors/Herbalife.aspx

เกี่ยวกับ Herbalife

Herbalife เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่ได้เปลี่ยนชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์มาแล้วมากมายนับตั้งแต่ปี 1980 โภชนาการ การบริหารจัดการน้ำหนัก พลังงาน และฟิตเนส และผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนตัวของเรา สามารถหาซื้อได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านสมาชิกอิสระที่ทุ่มเทของ Herbalife ในกว่า 90 ประเทศ พวกเรามุ่งมั่นในการต่อสู้กับปัญหาทั่วโลกในด้านโภชนาการที่ไม่ถูกสุขลักษณะและความอ้วน โดยได้สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง การโค้ชชิ่งแบบตัวต่อตัวโดยสมาชิก Herbalife และชุมชนที่ต่างให้กำลังใจลูกค้าในการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและแอคทีฟ

เราสนับสนุน Herbalife Family Foundation (HFF) และโปรแกรม Casa Herbalife ของเขาในการช่วยให้โภชนาการที่ดีแก่เด็กที่มีความต้องการ เราให้การสนับสนุนนักกีฬาระดับโลกกว่า 190 คน รวมถึงทีมและอีเว้นท์ต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Cristiano Ronaldo, the LA Galaxy และผู้ชนะในกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย

บริษัทมีพนักงานกว่า 8,000 คนทั่วโลก และหุ้นได้มีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: HLF) ด้วยยอดขายสุทธิ 4.5 พันล้านเหรียญในปี 2015 เว็บไซต์ของ Herbalife มีข้อมูลสำคัญด้านการเงินและข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท รับชมได้ที่ ir.Herbalife.com บริษัทสนับสนุนให้นักลงทุนเยี่ยมชมเว็บไซต์เป็นระยะๆ เนื่องจากข้อมูลได้รับการอัพเดทด้วยข้อมูลใหม่ๆ อยู่เสมอ ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ Herbalife.com หรือ IAmHerbalife.com

เกี่ยวกับ Special Olympics

Special Olympics เป็นการขับเคลื่อนแบบโกลบอลที่ช่วยปลดปล่อยจิตวิญญาณของผู้คนผ่านการเปลี่ยนแปลงในด้านพลังและความสนุกสนานของกีฬาในทุกวันรอบโลก เรากระตุ้นและให้กำลังใจผู้คนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาในการเป็นที่ยอมรับและเป็นสมาชิกของสังคมที่มีคุณค่า ซึ่งจะนำพาไปสู่สังคมทีี่มีความเคารพซึ่งกันและกัน การใช้กีฬาเป็นตัวกระตุ้นและจัดโปรแกรมด้านกีฬาและการศึกษานั้น Special Olympics ได้ต่อสู้กับความไม่ยุติธรรม ไม่อดทนผ่อนปรนที่ปรากฏในสังคม ก่อตั้งในปี 1968 โดย Eunice Kennedy Shriver การขับเคลื่อนของ Special Olympics ได้เติบโตขึ้นโดยมีนักกีฬา 4.5 ล้านคนจาก 170 ประเทศ ด้วยการสนับสนุนจากโค้ชและอาสาสมัครกว่า 1.4 ล้านคน Special Olympics ได้มอบกีฬาในรูปแบบของโอลิมปิค 32 แบบและให้เกมส์การแข่งขันกว่า 108,000 เกมส์ตลอดปี สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ specialolympics.org ติดต่อทางโซเชียลมีเดียได้ที่: Twitter@specialolympics, fb.com/specialolympics, youtube.com/specialolympicshq, instagram.com/specialolympics and specialolympicsblog.wordpress.com

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160926005313/en/

ติดต่อ:

Herbalife

Jennifer Butler, 213-745-0420

jenb@herbalife.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!