Logo

ฟอรั่ม NCD Alliance โลกครั้งที่สองจะจัดขึ้นที่ชาร์จาห์ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ในเดือนธันวาคม 2017

Category: General News
Posted Sep 22, 2016 05:50 (GMT +7)

ควบคู่ไปกับงาน UN General Assemply ครั้งที่ 71 ที่นิวยอร์ก
 

นิวยอร์ก-(บิสิเนส ไวร์)--21 กันยายน 2016
NCD Alliance เย็นวานนี้ได้ประกาศว่า ฟอรั่ม NCD Alliance โลกครั้งที่สองจะจัดขึ้นในวันที่ 9-11 ธันวาคม 2017 ที่ชาร์จาห์ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์
 

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20160919005540/en/

 Ameera Binkaram, Majed Al Sewidi และ Sir George Alleyne (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)
img           การประกาศครั้งนี้ได้กระทำขึ้นในงานรับรองอาหารค่ำที่จัดขึ้นควบคู่ไปกับงาน UN General Assembly ครั้งที่ 71 ที่นิวยอร์ก มีชื่อว่า “มองไปข้างหน้าในปี 2018: แรงผลักในด้าน NCDs ผลักดันให้ไปข้างหน้า” 

         ฟอรั่มจะจัดขึ้นในพระบรมราชูปถัมภ์ของเชคกา จาวาเฮอร์ บินท์ โมฮัมเหม็ด อัล คาซิมี (Sheikha Jawaher bint Mohammed Al Qasimi) ชายาของเจ้าผู้ครองรัฐชาร์จาห์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและองค์อุปถัมภ์องค์กร Friends of Cancer Patients (FoCP) และร่วมจัดโดย NCD Alliance และ Friends of Cancer Patients ในชาร์จาห์ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ 

         ฟอรั่ม NCD Alliance โลกครั้งที่หนึ่งจัดขึ้นในเดือนพฤจิกายน 2015 ในชาร์จาห์ โดยได้รวมตัวประชาคม NCD จากทั่วโลกมาเป็นครั้งแรก ส่งผลให้เกิดองค์ความรู้และทักษะในการให้คำปรึกษาที่เพิ่มมากขึ้น สร้างเครือข่ายใหม่ๆ และ Sharjah Declaration on NCDs ได้มีการจัดตั้งขึ้น ซึ่งรัฐบาลของชาร์จาห์ได้มุ่งมั่นในการเอาชนะประเด็นสุขภาพและการพัฒนานี้

         “โรคไม่ติดต่อ เช่นโรคหัวใจ เบาหวาน มะเร็ง และโรคระบบหายใจเรื้อรัง เป็นเหตุของการตาย 68% ทั่วโลก ซึ่งโรคเหล่านี้สร้างความท้าทายด้านเศรษฐกิจให้กับผู้คน ครอบครัว และสังคม รวมถึงทำลายการเพิ่มผลผลิตทางเศรษฐกิจของประเทศต่างๆ” H.E. Ameera Binkaram ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ Friends of Cancer Patients กล่าว 

         Jose Luis Castro ประธานของ NCD Alliance กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จในฟอรั่มปี 2015 และความต้องการในการสร้างแอ็คชั่นระดับชาติและระดับภูมิภาคให้แข็งแกร่งขึ้นในเรื่อง NCD ทาง NCD Alliance ได้มีการพัฒนาความสามารถใส่ไปในแผนกลยุทธ์ 2016-2020

         ฟอรั่มปี 2015 ได้มีการประชุมประชาคม NCD ที่มีช่วงเวลาที่สำคัญ คือสองเดือนหลังจากที่ผู้นำของโลกได้นำ UN Sustainable Development Goals มาใช้ “เวลาของฟอรั่มครั้งต่อไปจะสำคัญเหมือนกัน” Johana Ralston ซึ่งเป็น CEO ของ World Heart Federation และรองประธานของ NCD Alliance กล่าว “ฟอรั่มจะให้โอกาสในการผลักดันชุมชน NCD ให้ไปข้างหน้าในการรีวิว UN High Level ปี 2018 ในเรื่องของ NCDs พวกเราจะรวมตัวกันก่อนที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงของโลกในครั้งต่อไป และวางกลยุทธ์ที่จะทำให้มั่นใจว่าเราสามารถประสบผลลัพธ์ที่มีความหมายสำหรับการป้องกันและควบคุม ND”

         Katie Dain ประธานกรรมการระดับสูงของ NCD Alliance กล่าวว่า “มันเป็นความเชื่อของเราว่าการที่เราทำให้เกิดความเคลื่อนไหวทางสังคม NCD อย่างสดใสและแข็งแกร่งจะสามารถช่วยส่งผ่านบทบาทหลักสี่ประการได้คือ การสร้างการตระหนักรับรู้ การให้การสนับสนุน การอธิบายชี้แจง และการพัฒนาการเข้าถึงของบริการที่สำคัญ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการผลักดันไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องในเรื่องของ NCDs ฟอรั่มปี 2017 จะช่วยเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญให้กับเราในการมุ่งมั่นและใช้ความเคลื่อนไหวของสังคม NCD นี้มาส่งผ่านบทบาทหลักนี้และเอาแรงกดดันนี้มาประยุกต์ใช้เพื่อที่เราจะได้พบกับเป้าหมายที่วางไว้และเกิดแรงผลักดันระดับชาติ” 
         รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160919005540/en/

         ติดต่อ: FoCP Maha Abu Rich D: +971 6 5544 944 M: +971 50 222 0503 E: m.abourich@nncpr.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!