Logo

แบรนด์ไทยอยู่ท่ามกลางแบรนด์ผู้ชนะเลิศ 210 แบรนด์ในงาน 2016 World Branding Awards ที่พระราชวังเค็นซิงตัน

Category: General News
Posted Sep 21, 2016 02:14 (GMT +7)

 ลอนดอน--(บิสิเนส ไวร์)--21 กันยายน 2559

         งานสุดอลังการครั้งที่ 3 World Branding Awards มี 210 แบรนด์จาก 30 ประเทศได้ชื่อว่าเป็น “แบรนด์แห่งปี” ในงานมอบรางวัลหรูหราที่จัดขึ้นที่ทางเข้าและเรือนกระจกของพระราชวังเค็นซิงตันในวันนี้

         Apple, BMW, British Council, Cartier, Coca-Cola, Facebook, Google, Lego, L'Oréal, Louis Vuitton, McDonald's, Nescafé, Nike, Oral-B, Pampers, Rolex, Samsung, Starbucks, Schwarzkopf และ VISA ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะระดับโลก

         แบรนด์ที่ชนะจากประเทศไทย คือ AIS, Bangkok Bank, King Power, SB Furniture, Siam Paragon, Singha, Tipco และ Tops Supermarket ผู้ชนะจากประเทศอื่นรวมถึง ICBC (จีน), Bang & Olufsen (เดนมาร์ก), Hermès (ฝรั่งเศส), Nivea (เยอรมนี), Chow Tai Fook (ฮ่องกง), State Bank of India, Indomilk (อินโดนีเซีย), Prada (อิตาลี), Sukiya (ญี่ปุ่น), Maybank (มาเลเซีย), Dulux (เนเธอร์แลนด์), SM Supermalls (ฟิลิปปินส์), Sberbank (รัสเซีย), Nando's (แอฟริกาใต้), AmorePacific (เกาหลีใต้), Santander (สเปน), Zurich (สวิตเซอร์แลนด์), Dubai Duty Free (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์), and Prudential (สหราชอาณาจักร) และอื่นๆ

         ผู้ชนะระดับภูมิภาคได้แก้ Eu Yan Sang , Giordano, Lee Kum Kee, Mandarin Oriental และ Watsons จากฮ่องกง; Indomie (อินโดนีเซีย); Ajinomoto, Isetan, Kikkoman และ Uniqlo จากญี่ปุ่น; MTN จากแอฟริกาใต้; Zara (สเปน); และ RAK Ceramics (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)

         ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตนที่แต่ละแบรนด์มี ผู้ชนะได้รับการตัดสินโดยใช้ 3 เกณฑ์ในการพิจารณา คือ: คุณค่าของแบรนด์ การทำการวิจัยตลาดผู้บริโภค และการโหวตออนไลน์สาธารณะ แต่ละแบรนด์ได้ชื่อว่าเป็น “แบรนด์แห่งปี” ในหมวดหมู่ของตนเอง ในปีนี้ ถ้วยรางวัลที่ทำจากทองคำ 24-kt ที่ได้รับการออกแบบใหม่ได้ถูกมอบให้กับผู้ชนะทั้งหมด

         รางวัลนี้จัดโดย World Branding Forum ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรระดับโลกที่ทุ่มเทในการพัฒนามาตรฐานการสร้างแบรนด์ให้ก้าวหน้าสำหรับการสร้างสรรค์สิ่งดีให้กับชุมชนของแบรนด์และผู้บริโภค ซึ่งได้จัดและให้การสนับสนุนโปรแกรมทางการศึกษาต่างๆ และมีการร่วมมือกับมหาลัยชั้นนำและพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ด้วย The Forum ยังได้ตีพิมพ์ข่าวเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์บนเว็บไซต์ของเขาที่สามารถเข้าถึงผู้อ่านได้กว่า 5 ล้านคน

         “งานจัดรางวัลนี้เฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ที่ดีที่สุดทั่วโลก 70 เปอร์เซ็นต์ของกระบวนการให้คะแนนมาจากโหวตของผู้บริโภค แบรนด์ที่ชนะได้มีคะแนนการสร้างความเชื่อมั่นที่ดีกับลูกค้าของเขา” Richard Rowles ซึ่งเป็นประธานของ World Branding Forum กล่าว

         “เนื่องจากแคมเปญนี้ได้รับความสำเร็จ ในปีนี้เราจึงเห็นการเข้ามามีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้นในการมอบรางวัล ผู้บริโภคกว่า 120,000 คนจากทั่วโลกโหวตให้กับ 2,800 แบรนด์จาก 35 ประเทศ ผู้ชนะรางวัลได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความสามารถในการเป็นที่โดดเด่น แตกต่างจากคู่แข่ง” Peter Pek ซึ่งเป็นผู้บริหารของ Forum กล่าว

         งานในครั้งจัดรายการโดย David Croft จาก Sky Sports สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมและรายชื่อของผู้ชนะทั้งหมดได้ที่awards.brandingforum.org

         เกี่ยวกับ World Branding Forum
         World Branding Forum (WBF) เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรระดับโลกที่ได้รับการจดทะเบียน ซึ่งมุ่งหวังและมีกิจกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานของการสร้างแบรนด์เพื่อส่งผลดีต่ออุตสาหกรรม รวมทั้งต่อผู้บริโภค WBF ได้ผลิต บริหาร และช่วยเหลือโปรแกรมต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการทำวิจัย การพัฒนา การศึกษา การเป็นที่จดจำ การสร้างเครือข่ายและการขยาย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ brandingforum.org

         เกี่ยวกับ World Branding Awards
         World Branding Awards เป็นการมอบรางวัลของ World Branding Forum ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรที่ได้รับการจดทะเบียน รางวัลนี้มอบให้กับความสำเร็จของแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งมีรางวัลสองประเภทคือ Global Awards ที่มอบให้กับแบรนด์นานาชาติ ในขณะที่ National Awards ให้กับแบรนด์ที่มีชื่ออยู่ในประเทศแหล่งกำเนิดของสินค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ https://awards.brandingforum.org

         สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51421685&lang=en

         ติดต่อ: 
         World Branding Forum
         Peter Michaels
         +44 (0)20 3743 9880

         สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51421685&lang=en

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!