Logo

ผู้ผลิตเบียร์ร่วมมือกับภาครัฐ NGO พนักงาน และผู้ค้าปลีกทั่วโลกในการโปรโมทการดื่มแบบมีความรับผิดชอบ

Category: General News
Posted Sep 16, 2016 13:19 (GMT +7)

อัมสเตอร์ดัม, บรัสเซล และโคเปนเฮเก้น, เดนมาร์ก--(บิสิเนส ไวร์)--15 กันยายน 2016

         - วัน Global Beer Responsibility วันดื่มแบบมีความรับผิดชอบ ได้ขยายความพยายามในการโปรโมทการดื่มแบบมีความรับผิดชอบใน 76 ประเทศ

         ในวันที่ 16 กันยายน ผู้ผลิตเบียร์ ภาครัฐ NGO และผู้ค้าปลีกใน 76 จังหวัดทั่วโลกจะร่วมมือกันในวันประจำปีที่จัดเป็นปีที่สอง Global Beer Responsibility Day (GBRD) เป็นความพยายามทั่วโลกในการโปรโมทการดื่มเบียร์แบบมีความรับผิดชอบ 

         วัน Global Beer Responsibility Day 2016 ริเริ่มโดย Anheuser-Busch InBev, Carlsberg และ HEINEKEN ร่วมมือกันกับผู้ผลิตเบียร์ท้องถิ่นและองค์กรเบียร์ต่างๆ โดยมุ่งหวังในการสร้างความสำเร็จและแรงเหวี่ยงในปีแรกโดยการนำเอาพนักงานของผู้ผลิตเบียร์ ภาครัฐและ NGO นับหมื่นคนรวมถึงผู้ค้าปลีกกว่า 5 แสนรายร่วมกันช่วยลดการดื่มแอลกอฮอล์อย่างอันตราย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ผลิต ผู้ค้าปลีก และพันธมิตรมุ่งหวังที่จะให้ผู้บริโภคกว่า 700,000 คนมีส่วนรวม และเข้าถึงผู้บริโภคมากกว่า200,000,000 ให้ได้รับข้อความในเรื่องการดื่มแบบมีความรับผิดชอบและเกิดการกระตุ้น

         การร่วมมือกันเกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่างๆ ที่ต่อต้านการดื่มแล้วขับ และการการดื่มโดยยังไม่บรรลุนิติภาวะ การเทรนนิ่งบาร์เทนเดอร์และพนักงานเสิร์ฟ และการให้การศึกษาแก่ผู้บริโภค การร่วมมือกันนี้ช่วยทำให้เป้าหมายในการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ United Nations นั้นก้าวไปไกลมากขึ้นในเรื่องของการรับมือและป้องกันเกี่ยวกับอันตรายรุนแรงที่เกิดจากการดื่มแอลกอฮอล์

         “ผู้ผลิตเบียร์อย่างเราไม่ได้เพียงมุ่งมั่นในการผลิตเบียร์คุณภาพ แต่ต้องให้มั่นใจว่าเบียร์ที่เราผลิตนั้นได้รับการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ พวกเราตื่นเต้นที่จะร่วมมือกันทั้งอุตสาหกรรมในปีนี้ เพื่อทำให้เกิดผลกระทบที่มากกว่าเดิมในการลดการดื่มแอลกอฮอล์อย่างอันตราย” Carlos Brito ซึ่งเป็น CEO ของ Anheuser-Busch InBev กล่าว

         “วัน Global Beer Responsibility เป็นวิธีที่เราจะสามารถแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ และมันก็ส่งเสริมกับกิจกรรมที่เราและพันธมิตรของเราได้ทำตลอดปีในการสนับสนุนให้ดื่มอย่างพอประมาณและต่อสู้กับการดื่มที่ก่อให้เกิดอันตราย พวกเรายินดีที่จะเห็นประเทศและพันธมิตรมาร่วมกับเรามากขึ้น และเราจะสามารถจัดการปัญหาสังคมนี้ได้ก็ต่อเมื่อเราร่วมมือกัน” Cees 't Hart ซึ่งเป็ CEO ของ Carlsberg กล่าว

         นอกจากกิจกรรมที่เกิดขึ้นทั่วโลกแล้ว ทาง Anheuser-Busch InBev และ HEINEKEN จับมือกับผู้ผลิตเบียร์ท้องถิ่นผ่านทาง Mexican Beer Chamber ร่วมมือกับผู้มีอำนาจเทศบาลและรัฐจาก 32 สหพันธรัฐในการสื่อสารข้อความการดื่มแบบมีความรับผิดชอบไปสู่ผู้ค้าปลีกและผู้บริโภคทั่วประเทศเม็กซิโก ในรัสเซีย Carlsberg และพนักงานกว่า 2,000 คนจากสมาชิก ของ Russian Beer Union--ซึ่งรวมถึง AB InBev, EFES และ HEINEKEN--ได้โปรโมทการขายด้วยความรับผิดชอบลงสู่ผู้ค้าปลีกทั่วประเทศ

         “ทัศนคติต่อการดื่มแบบมีความรับผิดชอบนั้นกำลังเปลี่ยนไป เราเห็นเพิ่มขึ้นว่าชาวเจเนอเรชั่นวายดื่มด้วยความพอดีเพื่อหาประสบการณ์ นี่เป็นโอกาสที่ว่าอุตสาหกรรมนี้จะต้องได้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกัน ในการที่เราให้ทางเลือกแบบมีความรับผิดชอบโดยผ่านทางการตลาดและการเน้นย้ำในเรื่องโปรแกรมการศึกษากับผู้ที่ได้ประโยชน์ร่วมกัน พวกเราสามารถชี้นำความประพฤติไปในทางที่ดีได้” Jean-François van Boxmeer ซึ่งเป็น CEO ของ HEINEKEN กล่าว

         “วัน Global Beer Responsibility ทำให้เราเห็นว่าพวกเราแข็งแกร่งขึ้นด้วยกัน” Simon Spillane ประธานของ Worldwide Brewing Alliance กล่าว “การรวมกันขององค์กรผู้ผลิตเบียร์ท้องถิ่นทั่วโลก ผู้ผลิตรายเล็กและใหญ่ทำงานร่วมกันกับ NGO และพันธมิตรของรัฐบาลในการสนับสนุนและผลักดันกิจกรรม แคมเปญต่างๆ ให้เกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ที่ทั้งโปรโมทการดื่มเบียร์แบบมีความรับผิดชอบและต่อต้านกับการใช้แอลกอฮอล์ในทางที่ไม่ถูกต้องเหมาะสม”

         สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ผลิตเบียร์ในการช่วยส่งเสริมการดื่มอย่างพอเพียงและลดการดื่มแอลกอฮอล์อย่างอันตรายได้ที่เว็บไซต์ Worldwide Brewing Alliance: http://gsri.worldwidebrewingalliance.org/php/home.php

         เกี่ยวกับวัน Global Beer Responsibility
         วัน Global Beer Responsibility เป็นมาตรการริเริ่มในอุตสาหกรรมแอลกอฮอล์ประจำปีที่นำเอาผู้ผลิตเบียร์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ องค์กรเกี่ยวกับเบียร์ต่างๆ ในการเน้นย้ำในด้านความรับผิดชอบซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยผู้ผลิตเบียร์ที่เป็นพันธมิตรกับผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก รัฐบาล เจ้าหน้าที่ราชการ NGO และบุคคลอื่นๆ ซึ่งเป็นโครงการที่ก่อตั้งในปี 2015 ของ Anheuser-Busch InBev, Carlsberg และ HEINEKEN วัน Global Beer Responsibility เป็นโอกาสสำหรับผู้ผลิตเบียร์ และพันธมิตรท้องถิ่น ผู้ถือผลประโยชน์ร่วม ในการเปิดตัวและแสดงให้เห็นถึงโปรแกรมที่หลากหลายทั้งโปรแกรมใหม่ๆ และที่กำลังดำเนินการอยู่ ที่มุ่งหวังในการลดการดื่มแอลกอฮอล์อย่างอันตราย ซึ่งรวมถึงการดื่มแล้วขับ และการดื่มของผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ โครงการที่ริเริ่มนี้รวมถึงการเทรนนิ่งพนักงานเสิร์ฟและผู้ขาย มีโปรแกรมการตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และการให้การศึกษาในการบริโภค

         รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160915005157/en/

         ติดต่อ: 
         Anheuser-Busch InBev:
         Jessica Adkins, +1-212-573-9288
         Jessica.adkins@ab-inbev.com
         หรือ
         Carlsberg:
         Wouter de Groot, +45 3327 2144
         Wouter.JoostdeGroot@carlsberg.com
         หรือ
         HEINEKEN:
         Holly Bostock, +31 (0)20 5239228
         holly.bostock@heineken.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!