Logo

SAP และ NTT จับมือเป็นพันธมิตรระดับโลก

Category: Technology
Posted Sep 16, 2016 06:49 (GMT +7)

 โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--15 กันยายน 2016

         - การพัฒนาโซลูชั่น IoT เพื่อรองรับการปฏิบัติการความปลอดภัยของธุรกิจคมนาคม 

         SAP SE (NYSE:SAP) และ Nippon Telegraph and Telephone Corporation (NTT) (NYSE:NTT) ประกาศวันนี้ถึงการพัฒนาระดับการเป็นพันธมิตรในสามด้านคือ ‘Co-Innovation’, ‘Cross-Selling of Solutions’ และ ‘Global Reference’

         SAP และ NTT ได้ร่วมมือกันโดยบูรณาการเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งโปรเจ็กต์แรกที่ทำคือการรองรับการปฏิบัติการความปลอดภัยของธุรกิจคมนาคม โดยทั้งสองบริษัทได้พัฒนาโซลูชั่นที่นำเอาโซลูชั่นส์ Connected Transportation Safety (CTS) ของ SAP ซึ่งเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวเนื่องกับยานพาหนะ ด้วย hitoe® ของ NTT ซึ่งเป็นเซนซิงแฟบริคที่ได้พัฒนาร่วมกันกับ Toray Industries รวมถึงแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ NTT IoT ที่ได้ให้ข้อมูลทางชีวภาพ ซึ่งประกอบไปด้วยการเต้นของหัวใจและการประเมินความเหนื่อยล้า ซึ่งโปรเจ็กต์นี้มุ่งหวังที่จะให้ข้อมูลที่เที่ยงตรงแม่นยำและเวลาแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับยานพาหนะและสภาวะของผู้ขับ 

         ในการ่วมมือกันกับบริษัท Keifuku Bus (ฟุกุอิ, ญี่ปุ่น), SAP และ กลุ่ม NTT จะทำการทดลองภาคสนามตั้งแต่เดือนตุลาคม 2016 โดยตั้งเป้าในการบริการอยู่ที่เดือนมกราคม 2017 ทั้งสองบริษัทต่างวางแผนที่จะผลักดันให้มีการใช้โซลูชั่นนี้ในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเช่นกัน

         “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะร่วมมือกับกลุ่ม NTT ที่เป็นผู้ขับเคลื่อนศูนย์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดของโลก” Rob Enslin สมาชิกคณะกรรมการบริหารของ SAP SE และประธาน Global Customer Operations, SAP “การร่วมมือกันจะนำมาซึ่งผลกระทบที่สำคัญต่อ SAP เพื่อเพิ่มทางเลือกของลูกค้าอำนวยความสะดวกในเรื่องการผันเปลี่ยนด้านดิจิทัล การบูรณาการของเทคโนโลยีล้ำสมัยของ NTT กับโซลูชั่นส์ที่มีวิวัฒนาการของ SAP จะทำให้เกิดแรงเหวี่ยงในการยกระดับของตลาดโดยรวมไปอีกขั้นหนึ่ง การที่เราขยับขยายไปสู่สเกลระดับโลกร่วมกันอย่างใกล้ชิดนั้น NTT และ SAP จะยังคงกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นเพื่อมุ่งขับเคลื่อนในการริเริ่มสามสิ่งคือ Co-innovation, Global Partnership, และ SAP Solution Reference Customer ในระยะยาว”

         “NTT ตั้งเป้าที่จะช่วยเหลือในด้านการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจของลูกค้าที่เป็นองค์กร โดยให้บริการที่มีมูลค่าเพิ่มสูงกับพันธมิตรต่างๆ” Jun Sawada ซึ่งเป็นรองกรรมการผู้จัดการอาวุโสของ NTT กล่าว “การร่วมมือเป็นพันธมิตรระดับโลกกับ SAP ถือเป็นก้าวสำคัญในการเพิ่มความแข็งแกร่งในการแข่งขันในตลาด ICT ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และการร่วมมือกันนี้ ควบคู่ไปกับความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของ SAP จะทำให้ NTT สามารถพัฒนาความสามารถให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับลูกค้าในตลาดโลก และสามารถเร่งให้เกิดการปรับเปลี่ยนด้านดิจิทัลในอุตสาหกรรมนี้” 

         ความพยายามในการร่วมือกันทางนวัตกรรมเริ่มที่เมืองพาโลอัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย และนำโดย NTT Labs และ SAP Labs ประเทศจีน SAP และกลุ่ม NTT มีความประสงค์ในการร่วมกันด้านนวัตกรรมในอีกหลายพื้นที่ด้วยเทคโนโลยีใหม่และขยายความสัมพันธ์ผ่านการทำโปรโมชั่นการตลาดทั่วโลก

         SAP และกลุ่ม NTT ได้ตกลงที่จะพัฒนาการร่วมมือกันในด้านการใช้งานดิจิทัล และได้จัดรูปแบบสำหรับ Industrial Revolution กลุ่มเป้าหมายหลักสำหรับปี 2016 คือการให้ลูกค้าย้ายไปใช้คลาวด์สำหรับ IoT และ Industry 4.0

         ในขณะที่การร่วมมือกันครั้งนี้ไม่ได้จำกัดอยู่เพียง Industrial Revolution ทั้งสองบริษัทยังคงเร่งการร่วมมือกันให้เกิดขึ้นเกี่ยวกับการจัดการส่วนตัวด้านคลาวด์โซลูชั่นส์ เช่น SAP HANA Enterprise Cloud โดยการใช้เครือข่ายศูนย์ข้อมูลของ NTT ทั่วโลก NTT เป็นผู้ได้รับรางวัล S/4 HANA Adoption Pinnacle ในปี 2016 อีกด้วย

         นอกจากนี้ NTT และ SAP จะสร้างชื่อเสียงระดับโลกที่สามารถมาเป็นโมเดลของโลกได้ NTT กำลังการก่อตั้งแพลตฟอร์มทางธุรกิจและโครงสร้างพื้นฐานด้าน IT เพื่อสร้างการทำงานร่วมกันภายในกลุ่ม ซึ่ง NTT จะใช้โซลูชั่นส์ล่าสุดของ SAP 

         เกี่ยวกับ SAP
         ผู้นำการตลาดในซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นขององค์กร SAP (NYSE: SAP) ช่วยบริษัททุกขนาดและทุกอุตสาหกรรมทำงานได้ดีขึ้น นับตั้งแต่งานหลังบ้านไปจนถึงห้องประชุมคณะกรรมการ คลังสินค้า หน้าร้าน เดสก์ท็ป และอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ SAP ทำให้ผู้คนและองค์กรทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและใช้การมองเข้าไปอย่างลึกซึ้งในเรื่องธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อเป็นผู้นำในการแข่งขัน SAP แอพพลิเคชั่นส์และเซอร์วิสได้ทำให้ลูกค้ากว่า 320,000 รายปฏิบัติงานได้อย่างมีกำไร มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอและเติบโตอย่างยั่งยืน บริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ‘SAP’ ในตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ต ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก และตลาดใหญ่ๆ ระดับโลก ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sap.com

         Copyright© 2016 SAP SE หรือบริษัทในเครือ SAP สงวนลิขสิทธิ์
         SAP, โลโก้ SAP และผลิตภัณฑ์หรือบริการ SAP ที่ได้กล่าวถึงรวมทั้งโลโก้ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAP SE (หรือบริษัทในเครือ SAP) ในเยอรมนีและประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทอื่นๆ โลโก้ ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ได้กล่าวถึงนี้เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้นๆ 

         เกี่ยวกับ Nippon Telegraph and Telephone Corporation (NTT)
         กลุ่ม NTT ให้บริการเทคโนโลยีชั้นสูง และนวัตกรรมโซลูชั่นส์ในเรื่องของเครือข่าย ซอฟต์แวร์การสื่อสาร การประมวลผลแบบคลาวด์ ที่ช่วยปรับเปลี่ยนบริษัท รัฐบาล และสังคมทั่วโลก กลุ่ม NTT จะให้บริการที่สะดวกสบาย ที่ไว้ใจได้เพื่อช่วยดูแลลูกค้าให้เป็นดั่ง “คู่ค้าทรงคุณค่า” ที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ วันนี้ 85% ของบริษัทที่ติดอันดับ Fortune Global 100 ต่างใช้บริการกลุ่ม NTT ให้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กลุ่ม NTT มีรายได้กว่า 95 พันล้านเหรียญต่อปี มีศูนย์ข้อมูลมากกว่า 240 แห่งและพนักงานกว่า 241,000 คนทำงานใน 87 ประเทศ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ntt-global.com

         รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160915005612/en/

         สื่อมวลชนติดต่อ
         SAP Global PR contact
         Jason Loesche
         j.loesche@sap.com
         หรือ
         SAP Japan Co., Ltd.
         Kaori Suzuki, +81-(3) 6737-3880 (division switchboard); +81-80-1007-5933 (direct line)PublicRelationskaori.suzuki@sap.com
         หรือ
         Nippon Telegraph and Telephone Corporation Public Relations Office
         ntt-cnr-ml@hco.ntt.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!