Logo

แพลตฟอร์มของ NTT Communications ประสบความสำเร็จในการได้รับการรับรองครั้งแรกจาก Cloud Foundry Foundation ในญี่ปุ่น

Category: Technology
Posted Sep 15, 2016 06:04 (GMT +7)

 โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--14 กันยายน 2016

         NTT Communications Corporation (NTT Com) ผู้ให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที (NYSE: NTT) วันนี้ได้ประกาศว่า บริษัทได้เป็นบริษัทญี่ปุ่นรายแรกที่มีแพลตฟอร์มที่ได้รับการรับรองโดย Cloud Foundry Foundation ซึ่งเป็นองค์กรแพลตฟอร์มมาตรฐานอุตสาหกรรมแบบมัลติคลาวด์ การได้รับการรับรองครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมของอุตสาหกรรมที่ออกแบบมาเพื่อก่อตั้งโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เชื่อถือได้ในแพลตฟอร์มต่างๆ ในสิ่งแวดล้อมแบบมัลติเวนเดอร์ (ระบบที่มีคนขายหลายคน) และมัลติคลาวด์

         Cloud Foundry ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยบริษัทที่หลากหลาย รวมถึงโรงงานชั้นนำ การสื่อสารโทรคมนาคม และบริษัทให้บริการด้านการเงิน เป็นคลาวด์ PaaS แบบ open-source ที่นักพัฒนาสามารถสร้าง ใช้ สเกลแอพพลิเคชั่นทั้งโมเดลคลาวด์แบบสาธารณะหรือส่วนตัว

         Cloud Foundry Foundation เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรและปฏิบัติการภายใต้โมเดล “governance by contribution” 

         ลูกค้าของ Enterprise Cloud ของ NTT ซึ่งเป็นบริการคลาวด์สำหรับองค์กรต่างๆ ใน 11 ประเทศ รวมถึงแพลตฟอร์มที่ให้บริการโดยผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตอีก 9 แห่ง สามารถเปลี่ยนแอพพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากพวกเขาได้ใช้ส่วนประกอบหลักที่เหมือนกันของเทคโนโลยี Cloud Foundry open source ซึ่งช่วยให้พวกเขาได้ประโยชน์จากโครงสร้างรวมของการใช้แอพพลิเคชั่นแพลตฟอร์มนี้ รวมถึง API และตัวประสานบรรทัดคำสั่ง ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ใช้บริการได้โดยปราศจากความเสี่ยงในการโดนล็อคติดอยู่ในคลาวด์เวนเดอร์เพียงอันเดียว

         ลูกค้าต่างได้ประโยชน์จากการส่งสารอย่างรวดเร็วโดยผ่านการใช้งาน NTT Com ของ การพัฒนาแบบ Cloud Foundry open-source มาใช้ในการพัฒนาด้านบริการ ในการก้าวไปข้างหน้านั้น NTT Com วางแผนที่จะส่งความเชื่อมโยงนี้ผ่านบริการเครือข่ายส่วนตัว Arcstar Universal One และคลาวด์ส่วนตัวที่มีประสิทธิภาพในการให้ลูกค้าได้สามารถใช้ Cloud Foundry ในสภาพแวดล้อมโดยเฉพาะการตอบสนองความต้องการบริษัทที่ต้องการเพิ่มความปลอดภัยและการปฏิบัติตามให้แข็งแกร่งมากขึ้น ในการใช้แพลตฟอร์ม Cloud Foundry นั้น NTT Com จะสนับสนุนลูกค้าต่อไปโดยการให้บริการระบบนิเวศแบบเปิดในระดับโลกผ่านการร่วมมือกันกับพันธมิตร Cloud Foundry ผู้อื่น

         NTT Com ให้บริการคลาวด์ซึ่งรวมกับ Cloud Foundry ตั้งแต่ปี 2012 และเป็นหนึ่งในผู้ใช้งานระดับแรกๆ ของการใช้โมเดล PaaS เพื่อให้บริการลูกค้าที่เป็นองค์กร และเป็นผู้ให้บริการระดับโลกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค NTT Com เป็นผู้ก่อตั้ง Cloud Foundry Group Japan และช่วยส่งเสริมให้มีการใช้ในหมู่ลูกค้าที่เป็นองค์กรในประเทศนั้น นอกจากนั้น NTT Corporation (NTT) ได้มีส่วนร่วมเป็น Gold Member ของ Cloud Foundry Foundation ระดับโลกตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2014 โดยเน้นย้ำในด้านการช่วยเหลือส่งเสริม Cloud Foundry ในกลุ่ม NTT ทั้งหมด

         เกี่ยวกับ Cloud Foundry Foundation
         Cloud Foundry Foundation เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรอิสระที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นเพื่อการพัฒนา การสนับสนุนและการใช้ Cloud Foundry ให้เป็นแพลตฟอร์มมัลติคลาวด์ที่เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม Cloud Foundry ทำให้มันเร็วและง่ายขึ้นในการสร้าง ทดสอบ ใช้ และสเกลแอพพลิเคชั่นส์ Cloud Foundry เป็นโปรเจ็กต์ที่ได้รับใบอตุญาต Apache 2.0 ซึ่งมีอยู่ที่: https://github.com/cloudfoundry สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.cloudfoundry.org

         เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation
         NTT Communications ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท เอ็นทีที ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA 

         www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

         สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20160914005513/en/

         สื่อมวลชนติดต่อ: 
         NTT Communications Corporation
         Mr. Yasumasa Morita / Mr. Masayuki Hayashi / Ms. Yuko Tomita, +81 3 6733 9521
         Cloud Service
         sg-cl@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!